รีเซต

สาวติดโควิดช็อก! กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกเข้ามาหวังย่ำยี พี่สาวช่วยทัน

สาวติดโควิดช็อก! กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกเข้ามาหวังย่ำยี พี่สาวช่วยทัน
ข่าวสด
6 มีนาคม 2565 ( 22:27 )
68
สาวติดโควิดช็อก! กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกเข้ามาหวังย่ำยี พี่สาวช่วยทัน

สาวติดโควิดช็อก! กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกเข้ามาหวังย่ำยี โชคดีพี่สาวช่วยทัน หวั่นกลับมาฆ่าส้างโคตร หลังเคยติดคุก 15 ปี และอาจติดเชื้อไปแพร่ต่อ

 

วันที่ 6 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.40 น.วานนี้ (5 มี.ค.) น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แจ้งผู้สื่อข่าวว่า ถูกพี่เขยบุกเข้าไปหวังข่มขืนในบ้านกลางทุ่งนาของพี่สาว แต่พี่สาวมาทันจึงรอดพ้นจากการข่มขืน

 

โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนติดโควิดเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ออกมากักตัวที่บ้านพี่สาวแท้ๆ ของตนที่กำลังสร้างกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยอยู่คนเดียวเพราะติดโควิด และไม่คิดว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้น โดยวานนี้เวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม พี่เขยชื่อ นายชัยยุทธ ชมจันทร์ อายุ 42 ปี บุกเข้าไปบริเวณที่ตนกักตัวแล้วใช้กำลังทำร้ายและจะข่มขืน ตนก็ร้องให้คนช่วย แต่ตนสู้แรงไม่ไหวขณะที่พี่เขยกำลังถอดกางเกง ปรากฏว่าพี่สาวมาเจอพอดี ทำให้พี่เขยตกใจวิ่งไปขับรถเก๋งหลบหนีทันที

 

น.ส.เอ กล่าาวต่อว่า ตอนนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง แล้ว โดยตำรวจบอกว่าหลังจากตนหายป่วยโควิดจะเรียกไปสอบปากคำในวันที่ 20 มี.ค. ตนอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่พี่สาวซึ่งเป็นภรรยา นายชัยยุทธ กลัวเขาจะมาฆ่าล้างโคตรไม่อยากให้เอาเรื่องเพราะเคยติดคุกมาแล้ว 15 ปี

 

ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เพราะตนติดโควิด ไม่รู้พี่เขยจะติดด้วยหรือไม่ หลังหายโควิด ตนคงไม่อยู่ที่บ้านหมู่บ้านแห่งนี้แล้ว กลัวเขากลับมาข่มขืนอีกหรือฆ่าล้างโคตรแน่ และอีกอย่างไม่รู้เขาจะติดเชื้อโควิดด้วยหรือไม่ ถ้าติดกลัวเขาไปแพร่เชื้อให้กับคนอื่นด้วยอยากให้ตร.ตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง