รีเซต

วัยรุ่นกร่าง ตะโกนด่า-ยิงอริหน้าร้านตัดผม หญิงผ่านมาถูกลูกหลงสาหัส

วัยรุ่นกร่าง ตะโกนด่า-ยิงอริหน้าร้านตัดผม หญิงผ่านมาถูกลูกหลงสาหัส
ข่าวสด
18 กันยายน 2563 ( 08:38 )
128
วัยรุ่นกร่าง ตะโกนด่า-ยิงอริหน้าร้านตัดผม หญิงผ่านมาถูกลูกหลงสาหัส

วัยรุ่นโชว์กร่าง ชักปืนยิงอริในร้านตัดผมเมืองยะลา หญิงเคราะห์ร้าย ถูกลูกหลง บาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลกันวุ่น

 

วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท.ฮากีม หมัดอาด้ำ สารวัตร(สอบสวน) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ย. ได้รับแจ้งเหตุจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) ว่า มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงประชาชนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณหน้าร้านตัดผม ม.1 บ้านหน้าถ้ำ ต.หน้าถ้ำ อ.เมือง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง

 

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นางสีตีแอเซาะ สาแม อายุ 47 ปี ชาวจ.ยะลา สภาพมีบาดเเผลถูกยิงเข้าที่แขนซ้ายและหน้าท้อง 1 นัด บาดเจ็บสาหัส

 

วัยรุ่นโชว์กร่าง ชักปืนยิงอริในร้านตัดผมเมืองยะลา สาวใหญ่เคราะห์ร้าย ถูกลูกหลง บาดเจ็บสาหัส

 

จากการสอบสวน นายฮาซัน หะยีมามะ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผม ทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น 3-5 คน เข้าไปรับบริการตัดผม เมื่อเห็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริขับรถจักรยานยนต์ผ่านร้าน จึงได้ตะโกนหาเรื่องกับคู่อริ คนร้ายจึงขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน วกกลับมาเพื่อค้นหาต้นตอของเสียงแต่ไม่เห็นชัดเจน และได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้า 2-3 นัด

 

บริเวณหน้าร้านตัดผมที่เกิดเหตุ

 

นายฮาซัน กล่าวต่อว่า ขณะนั้น นางสีตีแอเซาะ ผู้เสียหาย ได้เดินผ่านมา และกลุ่มคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์วกกลับอีกครั้ง แล้วชักปืนยิงเข้าใส่ 1 นัด กระสุนไปถูกนางสีตีแอเซาะ จนทำให้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านเนียงอย่างรวดเร็ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเขตดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุไปดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง