รีเซต

Gulf Binance พร้อมลุยธุรกิจคริปโตฯ เปิดรับลูกค้าทั่วไปต้นปี 67

Gulf Binance พร้อมลุยธุรกิจคริปโตฯ เปิดรับลูกค้าทั่วไปต้นปี 67
ทันหุ้น
15 พฤศจิกายน 2566 ( 18:50 )
80
Gulf Binance พร้อมลุยธุรกิจคริปโตฯ เปิดรับลูกค้าทั่วไปต้นปี 67

#GULF #ทันหุ้น - บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งการเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ระบุว่าตามที่บริษัทได้แจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 เรื่อง การได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ของบริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด ("Gulf Binance") ที่เป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัท กัลฟั อินโนวา จำกัด ("Gulf Innova") ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 100 นั้น

 

บริษัทฯแจ้งว่า Gulf Binance ได้รับอนุญาตจากทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ("สำนักงาน ก.ล.ต.") ให้สามารถเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566

 

ทั้งนี้ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binance จะเปิดให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) และ นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ของทั้งคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) และ โทเคนดิจิทัล (Digital Token) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัย และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. โดยเปิดให้ผู้ใช้งานที่ได้รับการเชิญเท่านั้น (by invitation only) ก่อน และมีกำหนดจะเปิดเป็นการทั่วไปในช่วงต้นปี 2567 นี้

บริษัทฯ เชื่อว่า Gulf Binance จะนำแพลตฟอร์มที่มีมาตรฐานระดับสากลเข้ามาเพื่อยกระดับการให้บริการในประเทศไทย และจะเป็นการส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับระบบนิเวศบล็อคเชนของประเทศ ผ่านการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อคเชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง