รีเซต

กระบะ หลับใน พลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ เจ็บระนาว ทับร่างหญิงติดในรถ

กระบะ หลับใน พลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ เจ็บระนาว ทับร่างหญิงติดในรถ
ข่าวสด
31 ธันวาคม 2564 ( 08:56 )
70
กระบะ หลับใน พลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ เจ็บระนาว ทับร่างหญิงติดในรถ

กระบะ หลับใน เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้พังยับ ริมถนนในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เจ็บระนาว ทับหญิงติดในรถ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 31 ธ.ค.2564 พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตร(สอบสวน) สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำชนกับต้นไม้บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-พนมสารคาม หลัก กม.151-152 บ้านคลองร่วม ม.9 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี )

 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางเข้าบ้านคลองร่วม พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บบ3067 หนองคาย สภาพพลิกคว่ำชนอัดติดกับต้นคูณ สภาพรถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 4 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลกบินทร์บุรี 4 ราย

กระบะ หลับใน เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้พังยับ ริมถนนในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เจ็บระนาว

 

นอกจากนี้ ยังพบหญิงสาวถูกรถทับช่วงขาทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถนำออกมาได้ จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถก่อนที่จะดึงร่างออกมาจากตัวรถได้อาการสาหัส และบริเวณจุดเกิดเหตุพบร่องรอยรถวิ่งลงข้างทางเป็นทางยาว และมีสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ รวมทั้ง ของกิน เช่น ข้าวเหนียว ไข่ แหนม กระจายเกลื่อน

 

 

จากการสอบถามผู้ที่มากับรถ ทราบว่า เดินทางมาจาก จ.หนองคาย จะไปที่ จ.ชลบุรี ขณะที่เดินทางทั้งหมดนั่งอยู่ในตัวรถ พอมารู้ตัวอีกทีพบว่ารถได้พลิกคว่ำชนกับต้นไม้และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับหน้าจะหลับใน เพราะเดินทางมาระยะไกลจึงเกิดอาการง่วงนอน และอ่อนเพลีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง