รีเซต

ราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 2 วัน ไม่ไว้ใจโควิด ทำความสะอาดทั้งโรงเรียน

ราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 2 วัน ไม่ไว้ใจโควิด ทำความสะอาดทั้งโรงเรียน
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2563 ( 11:05 )
323
ราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 2 วัน ไม่ไว้ใจโควิด ทำความสะอาดทั้งโรงเรียน

 

ราชินีบน ไม่ไว้วางใจสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประกาศหยุดเรียน 2 วัน ลุยทำความสะอาด-อบโอโซนทั้งโรงเรียน จ่อจัดสอนชดเชย

จากกรณีศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือ ศบค. แถลงพบเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีประวัติของผู้ป่วยเดินทางมาจากภูมิภาคแอฟริกาพร้อมกับครอบครัวที่เป็นคณะทูต ก่อนจะเข้าพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนราชินีบน ได้เผยแพร่ประกาศเรื่อง แจ้งหยุดเรียน โดยระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถเป็นที่ไว้วางใจ ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้การแพร่ระบาดเกิดขึ้นในโรงเรียน โรงเรียนราชินีบนจะทำความสะอาดทั้งโรงเรียน และทำการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคทุกห้องเรียนด้วย ซึ่งในแต่ละห้องต้องใช้เวลาในการอบ 1-3 ชั่วโมง

ดังนั้น โรงเรียนราชินีบน จึงขอประกาศหยุดเรียนเป็นเวลา 2 วัน ในวันที่ 16-17 ก.ค.2563 และขอความกรุณาผู้ปกครองไม่นำนักเรียนเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงในช่วงหยุดเรียนดังกล่าว ทั้งนี้ โรงเรียนราชินีบนจะจัดการเรียนการสอนชดเชยในระบบออนไลน์ให้กับนักเรียนในวันหยุดเรียน และจะแจ้งกำหนดการเรียนชดเชยให้ทราบภายหลัง

ราชินีบน ไม่ไว้วางใจสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประกาศหยุดเรียน 2 วัน

______________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง