รีเซต

แฉคลิปตร.ไถเงินรถบรรทุก-ผู้การโคราชรับเป็นตร.จริง

แฉคลิปตร.ไถเงินรถบรรทุก-ผู้การโคราชรับเป็นตร.จริง
TNN ช่อง16
22 กันยายน 2563 ( 13:03 )
87
แฉคลิปตร.ไถเงินรถบรรทุก-ผู้การโคราชรับเป็นตร.จริง

วันนี้ ( 22 ก.ย. 63 )จากกรณีเพจ “เจ๊ม้อยV+” ได้นำมาเผยแพร่ โดยในคลิปจะเห็นบุคคลแต่งตัวในเครื่องแบบตำรวจ กำลังรับเงินจากชาวบ้าน พร้อมกับนับเงินและให้คืนกับชาวบ้าน 1,000 บาท โดยมีเสียงระบุว่าให้คืนเป็นค่าน้ำมัน อ้างว่าจะบอกกับนายว่ารับมาเพียง 11,000 บาทเท่านั้น เพราะรู้สึกเห็นใจลูกหลานบ้านเดียวกัน พร้อมกับมีข้อความอธิบายคลิป โดยสรุป คือ ถูกเรียกสอบถามใบขับขี่ ตรวจปัสสาวะ และขอชั่งน้ำหนักรถ แต่ไม่มีตาชั่ง




ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ชี้แจงว่า ขณะนี้ตนได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว ทราบว่าบุคคลในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศชั้นประทวน ในสังกัดสภ.หนองสรวงจริง แต่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วันนี้ 


ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปสถานีตำรวจภูธรหนองสรวง ไม่พบว่า ตำรวจที่ถูกกล่าวหามาทำงานแต่อย่างใด จึงได้สอบถาม พ.ต.ท.พลพิชัย พันธ์อินทร์ สารวัตร สภ.หนองสรวง ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนสาเหตุของการเรียกปรับเงินถ้าดูตามคลิปและข้อความ ก็คาดว่าน่าจะมาจากความผิดบรรทุกกากมันสำปะหลังน้ำหนักเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอเวลาตรวจสอบสัก 2-3 วันก่อน เพื่อที่จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง