รีเซต

ออกหมายจับชายในหมู่บ้าน น้องชมพู่ ก่อคดีอนาจารหลาน 5 ขวบ

ออกหมายจับชายในหมู่บ้าน น้องชมพู่ ก่อคดีอนาจารหลาน 5 ขวบ
ข่าวสด
24 มิถุนายน 2563 ( 14:46 )
237
ออกหมายจับชายในหมู่บ้าน น้องชมพู่ ก่อคดีอนาจารหลาน 5 ขวบ

 

ออกหมายจับชายในหมู่บ้าน น้องชมพู่ ก่อคดีอนาจารหลาน 5 ขวบ รองผบช.ภ.4 ชี้คนละคดีกัน พบข้อมูลเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในอ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งพบเป็นศพในสภาพเปลือยในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งผลชันสูตรรอบ 2 จากนิติเวช รพ.ตำรวจ ระบุว่าพบร่องรอยถูกทำร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ตำรวจชุดสืบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับชาย 1 คน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่ หลังก่อคดีทำอนาจารหลานสาววัย 5 ขวบ

พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผบช.ภ.4 กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่มีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุคดีน้องชมพู่ ซึ่งกรณีดังกล่าวอาจเป็นการออกหมายจับชายคนหนึ่ง ทำอนาจารหลานสาววัย 5 ขวบ เป็นชาวบ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เป็นคนละคดีกับคนร้ายทำร้ายน้องชมพู่

 

“ส่วนแนวทางการสืบสวน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่เชื่อได้ว่ายังพอมีทางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการติดตามหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป” รองผบช.ภ.4 กล่าว

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางชุดสืบสวนคดีคลายคดีได้เคยสอบปากคำชายคนดังกล่าวคดีน้องชมพู่แล้ว แต่ชายคนดังกล่าวให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีคดีเกี่ยวข้องกับการทำอนาจารเด็กและยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง