รีเซต

ผู้ต้องหาพลัดตกคอนโดเสียชีวิตขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวได้อีก1 ราย

ผู้ต้องหาพลัดตกคอนโดเสียชีวิตขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวได้อีก1 ราย
77ข่าวเด็ด
9 มิถุนายน 2563 ( 23:26 )
266
ผู้ต้องหาพลัดตกคอนโดเสียชีวิตขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวได้อีก1 ราย

 

ผู้ต้องหาสวมกำไล EM พลัดตกคอนโดสูงเสียชีวิตคาที่ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเคาะห้องเพื่อเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวได้อีก 1 รายปีนหนีจากชั้น 9 เข้าห้องชาวบ้านซ่อนตัวชั้น 7 แต่ไม่รอด

 

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.63 ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์จักรปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด และพ.ต.ท.จักรพรรดิ ปะถาปะตา สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ทราบพร้อมกับประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 14 ชั้นบนพื้นทางเดินด้านหน้าอาคารบริเวณหน้าพบร่างของนายกอบชัย ด้วงแดงโชติอายุ 40 ปีชาว จ.นครราชสีมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพกระโหลกแตกต้นแขนขวาหัก ตรวจสอบพบที่ข้อเท้าซ้ายมีกำไล EM ของเรือนจำติดอยู่ นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งบรรจุในถุงเหน็บไว้ในร่องก้น ส่วนในกระเป๋าสะพายพบสิ่งของเครื่องประดับและพระเครื่องอีกจำนวนหลายชิ้น โดยทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อมาทางฝ่ายสืบสวนให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยายามหลบหนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการปีนหน้าต่างออกมาจากห้องพักชั้น 9 และเกิดพลัดตกลงมาสู่ด้านล่าง ขณะเดียวกันยังทราบว่ามีผู้ต้องหาอีกรายหนึ่งคือนายสมหวัง กอปรือกลาง ปีนออกมาทางหน้าต่างเช่นกันและเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายให้ห้องที่บริเวณชั้น 7 ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบแต่พบว่าห้องดังกล่าวถูกล็อคกุญแจจากด้านนอกประกอบกับทราบว่าห้องดังกล่าวเจ้าของห้องนั้นเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวันแล้ว จึงทำการประสานนำกุญแจมาเปิดกระทั่งพบตัวนายสมหวัง หลบซ่อนตัวอยู่ใต้โซฟาในห้องจึงควบคุมตัวไว้ได้

 

 

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สน.ทุ่งสองห้อง ได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้และซัดทอดว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายสมหวัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนขยายผลจนทราบว่านายสมหวัง พักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ จึงได้มาเพื่อจะเข้าทำการจับกุม แต่ในขณะที่ทางเจ้าหน้าเคาะประตูห้องตัวนายสมหวัง และนายกอบชัย ไหวตัวทันได้พยายามปีนออกทางหน้าต่างหลบหนีเป็นเหตุให้นายกอบชัย พลัดตกลงมาส่วนนายสมหวังได้ปีนลงมาและหลบเข้าไปในห้องพักชั้น 7 ที่ไม่มีคนอยู่และหลบซ่อนตัว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้โดยนายสมหวัง สารภาพอีกว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาจับกุมนั้น ตนเองและนายกอบชัย กำลังทำการเสพยาไอซ์ กันอยู่

 

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นในห้องพักชั้น 9 ซึ่งเป็นห้องของนายสมหวัง พบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งและสิ่งของมีค่าประเภทเครื่องประดับสร้อยแหวน ต่างหู และพระเครื่องอีกจำนวนมากด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมหวัง ไปสอบสวนเพิ่มเติมซึ่งตัวนายสมหวัง มีหมายจับคดีก่อเหตุชิงทรัพย์และคดียาเสพติดในพื้นที่ สภ.ปากเกร็ด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง