รีเซต

'ผบช.ภ.3' แถลงรวบภัยสังคม มีพฤติกรรมซาดิสม์

'ผบช.ภ.3' แถลงรวบภัยสังคม มีพฤติกรรมซาดิสม์
มติชน
13 พฤศจิกายน 2563 ( 16:01 )
269
'ผบช.ภ.3' แถลงรวบภัยสังคม มีพฤติกรรมซาดิสม์

‘ผบช.ภ.3’ แถลงรวบภัยสังคม มีพฤติกรรมซาดิสม์ ชอบทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ ก่อเหตุมาแล้ว หลายคดี

 

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) พร้อม พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ รอง ผบช.ภ.3 , พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ รองผบช.ภ.3 , พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ ผบก.สส.ภ.3 และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.3 และ สภ.สูงเนิน ได้แถลงการจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย ในความผิดฐาน “บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส” ตามหมายจับศาล จว.สีคิ้ว ที่ 71/63 ลง 12 พ.ย.63 นำส่ง พนักงานสอบสวนสถานี้ตำรวจภูธร (พงส.สภ.) สูงเนิน จ.นครราชสีมา

 

 

สำหรับพฤติการณ์ คือ เมื่อคืนวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คนร้ายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ อ.สูงเนิน จากนั้นได้มานั่งดื่มต่อบริเวณหน้าบ้านเพื่อน ใกล้เคียงกับหอพักที่เกิดเหตุ จากนั้นได้บุกเข้าไปในห้องพักที่เกิดเหตุด้วยการถอดบานเกล็ดบางห้องพักแล้วยกมือเข้าไปปลดล็อคกลอนประตูจากด้านใน เมื่อเข้าไปในห้องพบหญิงผู้เสียหายซึ่งกำลังออกจากห้องน้ำ จึงเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนล้มลงหมดสติและได้รื้อค้นทรัพย์สิน หลบหนีไป

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน คนร้ายได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดท้องที่ สภ.โพธิ์กลาง และเมื่อปี 2562 คนร้ายเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา โดย บิดาของผู้เสียหาย ได้มอบกระเช้าขอบคุณการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยมี พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ เป็นตัวแทนผู้รับมอบ อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ ฝากประชาสัมพันธ์ เพราะ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุมาแล้ว หลายคดีถ้าผู้เสียหายรายใด สงสัยในพฤติกรรมคนร้ายว่าเคยก่อเหตุ ให้เดินทางมาที่ สภ อ สูงเนิน เพื่อขอดูดูรายละเอียดตำหนิรูปพรรณของ คนร้าย หรือ โทร 044-419191

ข่าวที่เกี่ยวข้อง