รีเซต

คนเลยแสนเสียดาย "ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม"พ่อบักตาวติดดิน ถูกย้ายไปปทุมธานี

คนเลยแสนเสียดาย "ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม"พ่อบักตาวติดดิน  ถูกย้ายไปปทุมธานี
ข่าวสด
16 กรกฎาคม 2563 ( 16:20 )
300
คนเลยแสนเสียดาย "ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม"พ่อบักตาวติดดิน  ถูกย้ายไปปทุมธานี

 

ภาพความเป็นกันเอง เป็นคนสมถะ สบายๆ ไม่ถือตัว เป็นที่รักของคนที่อยู่ร่วมด้วย เป็นภาพที่ตลอด 2 ปี 9 เดือน ที่ชาวจังหวัดเลยนั้นได้เห็นว่า นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผวจ.เลย หรือที่คนเลยเรียกว่า "พ่อบักตาว" เป็นที่รักของคนเลย แต่ล่าสุดกระทรวงมหาดไทยมีคำสั่งนายนายชัยวัฒน์ไปเป็นผวจ.ปทุมธานี

นางอารดา สรรพช่าง พนักงานเก็บขยะเทศบาลเมืองเลย กล่าวว่า ก็รู้สึกตกใจค่ะที่ท่านจะย้ายท่านเป็นบุคคลที่เป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชน ประชาชน ท่านเป็นบุคคลที่ติดดินมาก ความรู้สึกก็คือว่าท่านอุ่นอบ ให้ความอบอุ่นกับประชาชน

https://www.facebook.com/khaosod/videos/309712516883932/

"หากท่านเดินทางไปโดยรถจักรยาน ตามถนนต่างๆ ท่านจะทักทายไปตลอดเส้นทาง หากเห็นเรา ท่านก็ทักทายเรา อย่างเป็นกันเอง หากท่านย้ายไปก็รู้สึกใจหายเหมือนกันที่ท่านจะย้ายไป" นางอารดากล่าว

นางอารดากล่าวว่า จากนี้ไปก็จะนำตัวอย่างที่ดีของท่าน นำไปใช้ให้เป็นประโยชน์กับเมืองเลยให้มากที่สุด ก็อยากจะฝากบอกท่านว่า พวกเรารักและห่วงใยเสมอถึงท่านจะย้ายเราก็ยังคิดถึงท่าน คิดถึงตลอดไป

นายสุรศักดิ์ สวัสดิพงษ์ พนักงานขับรถขยะเทศบาลเมืองเลย กล่าวว่า ท่านเป็นคนเมืองเลย ท่านเป็นคนติดดินไปดูแลประชาชนตลอด เมื่อปั่นจักรยานไป ท่านก็จะไต่ถามไปเรื่อยๆ ทักทายทุกคนหากมีโอกาส

https://www.facebook.com/khaosod/videos/2288648268110117/

นายสุรศักดิ์กล่าวว่า ที่สำคัญท่านได้เห็นคุณค่าของพวกเราพนักงานเก็บขยะ พนักงานรถขยะ กวาดถนน ตลาด โยธา และท่านได้เลี้ยงพวกเราตอนปีใหม่พวกเราจำได้ ขอบคุณท่านที่ท่านจะเดินทางไปรับตำแหน่งที่จังหวัดปทุมธานี จะคิดถึงท่านตลอดครับ

"ขอให้ท่านชัยวัฒน์ไปพัฒนาที่อื่นๆเหมือนเมืองเลย จะย้ายไปอยู่ปทุมธานีก็ให้ไปพัฒนาเหมือนกับที่อยู่จังหวัดเลยครับ"นายสุรศักดิ์กล่าว

ด้าน นางจันทร์ธิมา แซงราชา ชาวบ้านติ้วน้อยพัฒนา ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย กล่าวความรู้สึกถึงผู้ว่าฯชัยวัฒน์ ว่า เป็นที่รักของคนเลยทุกคน 1.ท่านเป็นคนที่ติดดิน ไม่ถือตัว เป็นกันเอง ง่ายๆ

2.ช่วยเหลือสังคมด้วยใจจริง และท่านลงมือทำเองด้วยหัวใจทุกครั้ง (เคยร่วมกิจกรรมกับท่านผู้ว่า) 3.เป็นตัวอย่างที่ดีต่อข้าราชการและประชาชนทั่วไป 4.ท่านเห็นความสำคัญของบุคคลที่ช่วยเหลือสังคมด้วยการตอบแทนน้ำใจเล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นกำลังใจที่สำคัญอย่างยิ่ง

https://www.facebook.com/khaosod/videos/684567322378642/

5.ท่านช่วยชาวบ้านที่จำเป็นต้องนำสิ่งของไปจำนำและไถ่คืนให้โดยไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน แค่อยากให้ประชาชนมีเครื่องมือทำมาหากินกลับคืนมา 6.ท่านดูแลและพัฒนาเมืองเลยให้มีความเจริญก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ 7.ท่านช่วยประหยัดพลังงานด้วยการขี่จักรยานไปทำงาน ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดี และเป็นการออกกำลังกายไปในตัว

8.ทั้งหมดที่ได้เขียนมานี้ หนูได้เจอกับท่านมาแล้วจึงกล้าที่จะบอกความรู้สึกว่ารักท่านผู้ว่าชัยวัฒน์มากค่ะ ไม่อยากให้ท่านไปแต่ในหน้าที่ และวาระที่ท่านมี ไม่ว่าท่านไปอยู่ที่ไหน ท่านก็จะมีแต่คนรักแบบนี้ตลอดไปค่ะ รักและเคารพท่านผู้ว่าชัยวัฒน์ตลอดไปค่ะ

https://www.facebook.com/khaosod/videos/264479894793005/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง