รีเซต

ล่าโจรชิงรถตราโล่เมืองน้ำดำกาฬสินธุ์ พบประวัติโชกโชนค้ายาเสพติด

ล่าโจรชิงรถตราโล่เมืองน้ำดำกาฬสินธุ์ พบประวัติโชกโชนค้ายาเสพติด
77ข่าวเด็ด
12 พฤษภาคม 2563 ( 02:46 )
168
ล่าโจรชิงรถตราโล่เมืองน้ำดำกาฬสินธุ์ พบประวัติโชกโชนค้ายาเสพติด

 

นครพนม – ล่าโจรชิงรถตราโล่เมืองน้ำดำกาฬสินธุ์ พบประวัติโชกโชนค้ายาเสพติด คาดซ่อนตัวอยู่ในเทือกเขาภูพาน

คืบหน้า คดีแก๊งค้ายาเสพติดหลบหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากพื้นที่ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ หลังเข้าตรวจค้นรถยนต์กระบะแต่งซิ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 7 กฎ 431 กทม.  พบซุกซ่อนยาบ้า จำนวน 2 มัด ตรวจนับได้ 4,000 เม็ด โดยคนขับฉวยโอกาส ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจค้น วิ่งขึ้นไปขับรถยนต์ตราโล่ สภ.เขาวง ขับหลบหนีไปบนเส้นทางสายอำเภอสมเด็จ-อำเภอดงหลวง(มุกดาหาร) 

 

 

 ตำรวจจึงได้ติดตามผู้ก่อเหตุที่ขับมายังเขตพื้นที่จังหวัดนครพนม  สุดท้ายจอดรถทิ้งไว้ในพื้นที่บริเวณสันเขื่อน อ่างเก็บน้ำห้วยวังม่วง ต.คำพี้ อ.นาแก จ.นครพนม เขตรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบ่อ อ.นาแก ซึ่งเป็นรอยต่อติดกับ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร โดยขับหนีข้ามถึง 4 จังหวัด ประกอบด้วย กาฬสินธุ์ มุกดาหาร สกลนคร และนครพนม ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าป่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า จากการทำงานด้านสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ร่วมกับ บกก.ภ.จว.นครพนม โดย พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม ติดตามจากกล้องวงจรปิดเส้นทางต่างๆ ว่า คนร้ายรายนี้เป็นใคร กระทั่งไปพบกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเขาวง พบชายต้องสงสัยขับรถยนต์แต่งซิ่งคันดังกล่าวลงไปซื้อของในร้าน และกลับมาขับออกไป ประกอบกับพบโทรศัพท์มือถือคาดเป็นของคนร้ายตกอยู่ในรถ นำไปตรวจสอบพบว่าเป็นคนๆเดียวกันกับที่ไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ

 

 

เจ้าหน้าที่แกะรอยจนกระทั่งทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายชัชชญนันท์ จันทร์ภักดี อายุ 40 ปี เป็นชาว ต.บึงงาม อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด โดยตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาถึง 3 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษครั้งล่าสุดเมื่อปี 2561 ขณะที่เจ้าของรถคันนี้มีนายพจน์ สุขะรี อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 157 หมู่ 8 บ้านโคกกลาง ต.ปลาปาก อ.ปากปลา จ.นครพนม ได้แสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับขบวนการค้ายาเสพติด โดยได้เดินทางไปให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวน สภ.เขาวง จ.กาฬสินธิ์ ว่า ได้ขายดาวน์รถคันดังกล่าวไปให้นายจีระศักดิ์ เเสนสามารถ อายุ 32 ปี ชาวบ้านหนองคอง ต.นาเลียง อ.นาแก จ.นครพนม  นำไปผ่อนชำระต่อ จึงยังไม่มีการโอนกรรมสิทธิ์ใดๆ ส่วนนายจีระศักดิ์จะนำไปให้ใครยืมหรือขายต่อกับใครตนไม่ทราบ

 

 

ซึ่งจากคำให้การของนายพจน์ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัตินายจีระศักดิ์ตามที่กล่าวอ้าง พบว่าขณะนี้นายจีระศักดิ์ต้องโทษอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดนครพนม ในข้อหาเสพยาเสพติดขณะขับรถ ศาลฯพิพากษาจำคุก 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนจะมีความเชื่อมโยงนายชัชชญนันท์ จันทร์ภักดี คนร้ายรานนี้อย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาวง เตรียมเสนอศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ขออนุมัติออกหมายจับแล้ว และเชื่อว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในเทือกเขาภูพานน้อย เป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดนครพนม สกลนคร และมุกดาหาร

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม