รีเซต

สั่งปิด แคมป์คนงาน บมจ.เชียงใหม่ริมดอย 14 วัน คุมโควิด

สั่งปิด แคมป์คนงาน บมจ.เชียงใหม่ริมดอย 14 วัน คุมโควิด
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2564 ( 06:42 )
50
สั่งปิด แคมป์คนงาน บมจ.เชียงใหม่ริมดอย 14 วัน คุมโควิด

คกก.โรคติดต่อเชียงใหม่​ มีมติสั่งให้​ แคมป์คนงาน​ บมจ.เชียงใหม่ริมดอย​ อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมเข้า-ออก​ 14​ วัน ควบคุมโควิด

 

วันที่ 28 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่​ มีมติออกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่​ ที่ 225/2564​ เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก​ โดยกำหนดให้สถานที่พักคนงานชั่วคราว (แคมป์) ของบริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน) บริเวณหน้าศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ม.1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก เป็นระยะเวลา 14 วัน

 

ทั้งนี้ ขอให้ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หากผลตรวจ เป็นลบให้กักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน และกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน และปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่อย่างเคร่งครัด

 

พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ งดการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ เป็นระยะเวลา 14 วัน โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยง ต่อการสัมผัสโรค โดยให้มีผลบังคับตั้งแต่ วันที่ 26 ต.ค.-8 พ.ย.2564

คกก.โรคติดต่อเชียงใหม่​ มีมติสั่งให้​ แคมป์คนงาน​ บมจ.เชียงใหม่ริมดอย​ อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมเข้า-ออก​ 14​ วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง