รีเซต

หัวใจสลาย เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานตอนเช้า บ่ายยิงตัวดับ ทิ้งจม.สั่งเสีย

หัวใจสลาย เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานตอนเช้า บ่ายยิงตัวดับ ทิ้งจม.สั่งเสีย
มติชน
26 เมษายน 2564 ( 07:57 )
89
หัวใจสลาย เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานตอนเช้า บ่ายยิงตัวดับ ทิ้งจม.สั่งเสีย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 เมษายน ร.ต.ท.ปิญาอร คำหวาน รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะตัวเอง ที่บ้านในอ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก., พ.ต.ต.เฉลิมชัย พฤษภากร สว.สืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน พร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

 

 

เมื่อไปถึงเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอน บนที่นอนพบรอยคราบเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายศักดิ์ชัย ตันติศักดิ์ศรี อายุ 32 ปี ถูกนำส่งรพ.วิภาวดี-ปิยราษฏร์ ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา พบบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุขมับขวา จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 7.65 มม. อยู่บนที่นอน นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนด้วยปากกา ฝากให้ญาติๆดูแลเงิน และ แจกแจงรายละเอียดเขียนไว้ในกระดาษ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้า นายศักดิ์ชัย ผู้ตาย ได้ทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ แต่งงาน กับเจ้าสาว จากนั้นช่วงบ่าย ได้กลับมาบ้าน บอกกับแม่และน้อง ว่าขอนอนสักงีบ จากนั้นเข้าห้องไป ส่วนเจ้าสาว อยู่บ้านถัดจากบ้านเจ้าบ่าวไปไม่มากนัก กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืน มารดาจึงรีบไปเปิดประตูห้องลูกชาย พบนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มารดาตกใจจึงตะโกนร้อง จนข้างบ้านวิ่งเข้ามาดู พร้อมกับช่วยกันนำร่างส่ง รพ. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

เบื้องต้น ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ อาจมีความเครียดเรื่องการแต่งงาน ที่จัดช่วงโควิด – 19 ทำให้บอกกล่าวญาติและเพื่อนได้ไม่ครบทุกคน หรืออาจเรื่องเงิน ที่เหมือนสั่งการให้ญาติจัดการ จากนั้นจึงใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวตาย หลังจากเป็นเจ้าบ่าวได้ไม่มีกี่ชั่วโมง ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง