รีเซต

กรี๊ดลั่น! นั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ งูเหลือมโผล่ขึ้นมาฉกก้น-นิ้ว พยายามรัดขา สบัดหนีทัน

กรี๊ดลั่น! นั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ งูเหลือมโผล่ขึ้นมาฉกก้น-นิ้ว พยายามรัดขา สบัดหนีทัน
ข่าวสด
20 ตุลาคม 2563 ( 18:58 )
179
กรี๊ดลั่น! นั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ งูเหลือมโผล่ขึ้นมาฉกก้น-นิ้ว พยายามรัดขา สบัดหนีทัน

ถึงคราวซวย เมื่อนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำอยู่ดี ๆ กลับมีงูเหลือมโผล่ขึ้นมาฉก ขณะกำลังฉีดน้ำล้าง โดนมือและก้นบาดเจ็บ เช้ามาพาครอบครัวทำบุญล้างซวย

 

จากกรณี เพจข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพสต์ภาพ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมยาพบาลให้กับ นางบุญส่ง พลายพงษา อายุ 54 ปี ซึ่งถูกงูเหลือมขนาดความยาวกว่า 2 เมตร กัดบริเวณนิ้วชี้มือข้างขวาและก้น ขณะที่เธอกำลังปลดทุกข์ภายในห้องน้ำในบ้าน โดยบาดแผลได้ถูกคมเขี้ยวของงู จนทำให้เป็นรอยลึกและ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านเลขที่ 225 หมู่บ้านนครทอง ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ช่วง 21.00 น.ของวันที่ 19 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา

 

 

วันที่ 20 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น แล้วพบกับนางบุญส่ง จึงได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูบริเวณห้องน้ำชั้นล่างอยู่ใต้บันใด ส่วนโถส้วมที่งูออกมานั้นเป็นแบบนั่งใช้น้ำตักราด ก่อนที่จะเดินสำรวจบริเวณรอบบ้านพบว่าติดกับป่า ซึ่งเป็นไปได้ว่างูอาจจะเข้ามา ตามท่อน้ำทิ้งก่อนที่จะเข้าไปในบ่อเกรอะก่อนที่จะไปโผล่ที่โถส้วม 

 

นางบุญส่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลังสามีไปอาบน้ำเสร็จ ตนจึงเข้าไปนั่งทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ซึ่งระหว่างนี้ตนก็ไม่เห็นว่า มีงูเหลือมซุกอยู่ในโถส้วม หลังจากเสร็จธุระจังหวะที่กำลังหยิบสายยางออกมาฉีดล้างทำความสะอาด จู่ ๆ งูก็โผล่ขึ้นมาฉกเข้าที่ก้นและนิ้วตนตกใจจึงลุกขึ้นโดยที่ตัวงูก็ติดออกมาด้วย ขณะนั้นงูได้พยายามที่จะรัดขา ตนจึงตัดสินใจคว้าคองูและพยายามหักคองู จนกระทั่งสลัดงูออกไปได้

 

ก่อนที่จะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือโดยที่ปิดประตูขังงูไว้ในห้องน้ำ สำหรับบ้านหลังนี้ตนอาศัยอยู่มานานกว่า 10 ปี ไม่เคยเจอสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่พอเจอแบบนี้ก็ทำให้ตนถึงกับผวา และหวาดระแวงทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ จนแทบไม่กล้าจะเปิดโถส้วม ตนจึงบอกให้แฟนหาตะแกรง มาปิดตามปากท่อระบายน้ำที่เป็นช่องทางเข้าบ้านทุกจุด เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลานที่จะมาพร้อมกับฤดูฝน ครั้งนี้ถือเป็นเคราะห์ดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก อย่างไรก็ตามตนกับครอบครัวได้พากันไปทำบุญที่วัดเพื่อล้างสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง