รีเซต

Binance ชูความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวผู้ใช้งาน หลังผ่านมาตรฐาน ISO 27701 และ 27001

Binance ชูความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวผู้ใช้งาน หลังผ่านมาตรฐาน ISO 27701 และ 27001
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2566 ( 09:47 )
87
Binance ชูความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวผู้ใช้งาน หลังผ่านมาตรฐาน ISO 27701 และ 27001

ไบแนนซ์ (Binance) หนึ่งในผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) ระดับโลก และผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 27701 และ ISO 27001 ในด้านการกำกับดูแลความปลอดภัยของข้อมูลและการจัดการข้อมูลความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานในเขตอำนาจศาล 3 แห่ง ได้แก่ ฝรั่งเศส บาห์เรน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Binance ผ่านมาตรฐาน ISO ด้านความปลอดภัย

ไบแนนซ์ (Binance) ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐาน ISO 27701 และ ISO 27001จากเอ-ไลน์ (A-LIGN) ผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอกและพันธมิตรในด้านการรักษาความปลอดภัยและการกำกับดูแลกฎระเบียบด้วยเทคโนโลยี ที่ได้รับความไว้วางใจจาก 4,000 องค์กรทั่วโลก ภายหลังจากการประเมินขอบเขตการดำเนินการและการให้บริการในด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของไบแนนซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จิมมี่ ซู (Jimmy Su) หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของไบแนนซ์กล่าวว่า “การกำกับดูแลความปลอดภัยของข้อมูลนั้นถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากสำหรับองค์กรสมัยใหม่ และไบแนนซ์ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรการการควบคุมและการรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการได้รับการรับรองในระดับสากล” 


การรักษามาตรฐานความปลอดภัยของ Binance

โดยหลังจากนี้ ไบแนนซ์ (Binance) จะเข้ารับการตรวจสอบบัญชีประจำปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนยันถึงคุณสมบัติที่สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ในใบรับรอง ISO 27001 และ ISO 27701 ตลอดจนขยายการรับรองไปสู่ภูมิภาคอื่น ๆ พร้อมกับการเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นผ่านการรับรองด้านความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และการกำกับดูแลในระดับสากล 


สจ๊วต ทอมป์สัน (Steward Thompson) หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการคุ้มครองข้อมูลของไบแนนซ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ใช้งานคือหัวใจหลักของเรา ดังนั้ไบแนนซ์จึงให้ความสำคัญอย่างมากกับการจัดการความเป็นส่วนตัวของข้อมูล โดยทีมคุ้มครองข้อมูลมีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมอื่น ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไบแนนซ์จะสามารถดำเนินการตามข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวในระดับสากล” 


ทั้งนี้ การตรวจสอบเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติทางด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดจากบุคคลที่สามถือเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของไบแนนซ์ (Binance) ในการสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับบล็อกเชนอีโคซิสเต็มผ่านการปฏิบัติตามมาตรฐานและกฎระเบียบต่าง ๆ ของอุตสาหกรรมต่อไป


ที่มาข้อมูลและรูปภาพ Binance

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง