รีเซต

ขอบคุณหลังได้กลับไทยพร้อมถูกกักตัว 14 วัน เผยอีก 5 วัน ฉลองวันเกิดคนเดียว

ขอบคุณหลังได้กลับไทยพร้อมถูกกักตัว 14 วัน เผยอีก 5 วัน ฉลองวันเกิดคนเดียว
77ข่าวเด็ด
19 เมษายน 2563 ( 10:26 )
113
ขอบคุณหลังได้กลับไทยพร้อมถูกกักตัว 14 วัน เผยอีก 5 วัน ฉลองวันเกิดคนเดียว

สาวตราด โพสต์ขอบคุณได้กลับบ้านเกิด หลังสถานฑูตไทยช่วยเหลือ พร้อมจัดสถานที่กักตัว 14 วัน เป็นโรงแรมหรูกลางกรุง อีก 5 วันเตรียมฉลองวันเกิดคนเดียวในห้องพัก

นางสาวอภิญญา คำนึงคิด อายุ 23 ปี สาวจังหวัดตราดโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค (Aung Aing) เล่าบรรยากาศการเดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังเดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์พร้อมขอบคุณสถาฑูตไทยที่ช่วยเหลือพากลับประเทศไทย ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจัดสถานที่กักตัว 14 วัน ที่โรงแรมหรู แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

โดยนางสาวอภิญญา เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจและวัดไข้ตามมาตรฐานความปลอดภัยมาตรการการป้องการเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาขึ้นรถบัสมุ่งหน้าไปยังโรงแรมหรู กลางกรุง ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวสำหรับผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยนางสาวอภิญญา ต้องอยู่เพียงลำพังเพียงคนเดียว เพื่อความปลอดภัย

สำหรับอาหารในแต่ละวัน ทางโรงแรมได้จัดเมนูรายการอาหารทั้ง 3 มื้อ ไว้ทั้งหมด 14 วัน อย่างชัดเจน พร้อมระบุเวลาการทำความสะอาด เวลาส่งอาหาร รวมไปถึงเวลารับฝากของด้วย นอกจากนี้ยังมีวิดิโอแนะนำการออกกำลังกายให้กับผู้ที่กักตัวเพื่อให้ออกกำลังกายอีกด้วย

และอีก 5 วัน นางสาวอภิญญา คำนึงคิด จะถึงวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด ซึ่งจะต้องฉลองวันเกิดเพียงคนเดียวในห้อง ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ฉลองวันเกิดในช่วงที่กักตัว 14 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง