รีเซต

กาดสวนแก้ว โพสต์ซึ้งขอบคุณลูกค้า 'ทุกรุ่น' ร่วมเดินทาง 30 ปี "จนถึงวันนี้...ที่เราขอพัก"

กาดสวนแก้ว โพสต์ซึ้งขอบคุณลูกค้า 'ทุกรุ่น' ร่วมเดินทาง 30 ปี "จนถึงวันนี้...ที่เราขอพัก"
มติชน
18 มิถุนายน 2565 ( 17:55 )
91
กาดสวนแก้ว โพสต์ซึ้งขอบคุณลูกค้า 'ทุกรุ่น' ร่วมเดินทาง 30 ปี "จนถึงวันนี้...ที่เราขอพัก"

ปิดตำนานจุดนัดพบวัยรุ่นยุค 90 กาดสวนแก้ว ประกาศปิดชั่วคราว โพสต์ซึ้งขอบคุณลูกค้าทุกรุ่นที่ร่วมเดินทางมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เชื่อเป็นประสบการณ์ ‘แรก’ ของหลายๆ คน 

กาดสวนแก้ว – หลัง ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่  ส่งหนังสือแจ้งผู้ประกอบการร้านค้าภายในห้าง ลงวันที่ 16 มิถุนายน ว่าจะปิดชั่วคราว ตั้งแต่ 1 ก.ค.นี้  เนื่องด้วยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สะสม นักท่องเที่ยวและรายได้ลดลง ดังที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วานนี้ เวลา 20.00 น. เฟซบุ๊กของศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“นับตั้งแต่การระบาดของ Covid-19 ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อศูนย์การค้ากาดสวนแก้วเป็นอย่างมาก

แม้ศูนย์การค้าจะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อประคับประคองให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ แต่เนื่องจากปัญหาการระบาดของ Covid-19 ยังคงยืดเยื้อ
ทางศูนย์การค้าจึงมีความจำเป็นต้องหยุดดำเนินการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อรอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ทีมผู้บริหาร และพนักงานทุกคน
ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกรุ่นที่ร่วมสร้างวันดีๆ มากับเราอันยาวนาน
ตั้งแต่เริ่มต้น จวบจนวันนี้…..”

พร้อมทั้งโพสต์รูปภาพซึ่งมีข้อความระบุตอนหนึ่งว่า “อย่าเพิ่งเหงา…เมื่อเราขอพัก ความสุขของการเดินทางมักเกิดขึ้นในระหว่างทางที่ไป กว่า 30 ปี กับความทรงจำอันงดงาม”

ต่อมาวันนี้ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน เฟซบุ๊กกาดสวนแก้วยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในห้างที่มีผู้คนเข้ามาใช้บริการอย่างคึกคัก ก่อนจะปิดชั่วคราวในวันที่ 1 ก.ค. โดยระบุว่า  “ขอบคุณที่ยังรักและคิดถึงกันนะคะ #บรรยากาศวันนี้ 18/6/65”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง