รีเซต

สั่งเสียหลายอย่าง! หนุ่มโทรลาพี่สาว ข้ามคืนเป็นศพ ยิงตัวตาย ที่บ้าน

สั่งเสียหลายอย่าง! หนุ่มโทรลาพี่สาว ข้ามคืนเป็นศพ ยิงตัวตาย ที่บ้าน
ข่าวสด
4 ตุลาคม 2563 ( 21:35 )
405
สั่งเสียหลายอย่าง! หนุ่มโทรลาพี่สาว ข้ามคืนเป็นศพ ยิงตัวตาย ที่บ้าน

หนุ่มเครียดปัญหาครอบครัว โทรลาพี่สาว สั่งเสียหลายอย่าง ก่อนหายออกจากบ้านเมีย พี่ร้อนใจออกตามหา กลับมาที่บ้านเจอ ยิงตัวตาย คาโซฟา

 

วันที่ 4 ต.ค.63 ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สาคร ไชยวรรณ รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ต.จักเรศ อุปถัมภ์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.เวชศักดิ์ จุลอดุง รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.วชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบศพ นายกิตติชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เสียชีวิตอยู่บนโซฟาของห้องรับแขกหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา บริเวณเท้าด้านซ้ายพบอาวุธปืนแบลงค์กัน สำหรับฝึกซ้อมตกอยู่ ภายในมีกระสุนจริง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐาน

 

จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนอยู่ที่บ้านพักใน จ.พังงา น้องชายซึ่งอาศัยอยู่บ้านอีกหลังกับภรรยาในพื้นที่ ต.วิชิต ได้โทรศัพท์มาหาพร้อมสั่งเสียหลายอย่าง ตนได้แต่ปลอบใจให้น้องชายสบายใจขึ้น ขณะนั้นไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุได้ หลังจากนั้นประมาณ 3 ทุ่ม น้องสะใภ้ได้โทรมาหาบอกว่าทะเลาะวิวาทกันกับน้องชายตน ก่อนที่น้องชายจะหายออกจากบ้านไป

 

ตนไม่สามารถติดต่อน้องชายได้จึงโทรหาลูกสาวและลูกเขยของน้องชายให้ออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งในวันนี้รู้สึกร้อนใจจึงตัดสินใจกลับมาที่บ้านของตน ก่อนพบว่าน้องชายยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว จึงทำให้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

 

ขณะที่ตำรวจเปิดว่า อาวุธปืนที่ผู้เสียชีวิตใช้ เป็นปืนแบลงค์กัน ซึ่งเป็นปืนที่ทำเลียนแบบปืนจริง ทั้งขนาดและน้ำหนัก ทำมาเพื่อยิงกระสุนเสียงเปล่า ไม่สามารถใช้กระสุนจริงได้ การใช้งานปืนแบลงค์กันส่วนใหญ่จะใช้ในการถ่ายทำภาพยนต์ หรือละครต่างๆ แต่สำหรับกรณีนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงใช้กับกระสุนจริงได้ ซึ่งจะให้ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง