รีเซต

เอาผิดคนโกง! คลังเปิดรับแจ้งเบาะแส ทำผิดเงื่อนไข 'เราชนะ'

เอาผิดคนโกง! คลังเปิดรับแจ้งเบาะแส ทำผิดเงื่อนไข 'เราชนะ'
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:42 )
239
เอาผิดคนโกง! คลังเปิดรับแจ้งเบาะแส ทำผิดเงื่อนไข 'เราชนะ'

วันนี้ (9ก.พ.64) โครงการ เราชนะ เปิดให้ประชาชนที่มีคุณสมบัติจัดอยู่ในกลุ่มที่ 3 คือ ผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ “คนละครึ่ง” และ “เราไม่ทิ้งกัน” หรือเป็นบุคคลมีชื่อในระบบมาก่อน ที่ลงทะเบียนเพื่อรับเงินสนับสนุนช่วยเหลือค่าครองชีพ สูงสุด 7,000 บาท รวม 2 เดือน (3,500 บาท/เดือน) เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยสามารถเช็กสิทธิของตัวเองได้ว่าจะได้สิทธิหรือไม่ได้สิทธิ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เมื่อ วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมากระทรวงการคลังพบว่ามีประชาชนหรือร้านค้าที่ใช้จ่ายวงเงินสิทธิผิดวัตถุประสงค์ของโครงการเราชนะ ซึ่งกระทรวงการคลังได้มีการประสานขอความร่วมมือหน่วยงานเกี่ยวข้องในการติดตามและตรวจสอบประเด็นดังกล่าวด้วยแล้ว หากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำผิดเงื่อนไขจริง จะระงับการใช้แอปพลิเคชันของร้านค้าตลอดจนการจ่ายเงินให้กับร้านค้าทันที และอาจดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป 

กระทรวงการคลัง แจ้งว่า หากพบเห็นพฤติกรรมที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการเราชนะ และการขึ้นราคาสินค้าหรือบริการเกินกว่าปกติสามารถ แจ้งเบาะแสรวมถึงส่งหลักฐานการกระทำผิดเงื่อนไขโครงการทางไปรษณีย์มาได้ที่ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง หรือทางไปรณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Mail Account) wewin@fpo.go.th


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง