รีเซต

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Long Way Up”

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Long Way Up”
มติชน
3 กันยายน 2563 ( 11:20 )
324
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Long Way Up”

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Long Way Up” ซีรีส์ต้นฉบับมหากาพย์การเดินทางของ Ewan McGregor และ Charley Boorman

เริ่มฉายสามตอนแรกพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้

ชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ สำหรับ “Long Way Up” ซีรีส์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก Apple มหากาพย์การเดินทางของสองดาราดัง Ewan McGregor และ Charley Boorman เป็นซีรีส์ไม่มีสคริปต์ที่มีทั้งหมด 11 ตอน ซึ่งจะเริ่มฉายสามตอนแรกก่อนในรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนี้พร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+

 

“Long Way Up” เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของสองเพื่อนรัก McGregor และ Boorman ในสุดยอดการผจญภัยแห่งมิตรภาพ เป็นเวลาผ่านมานานกว่าทศวรรษหลังจากที่พวกเขาได้ออกผจญภัยทั่วโลกกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วยกันเป็นครั้งล่าสุด ซึ่งในเส้นทางสุดแสนท้าทายครั้งนี้ พวกเขาใช้เวลากว่า 100 วันเดินทางไกลถึง 13,000 ไมล์จากเมืองอูชัวญาที่ปลายสุดของทวีปอเมริกาใต้ไปถึงเมืองลอสแอนเจลีส อีกทั้งพวกเขายังร่วมสนับสนุนแนวคิดความยั่งยืนของโลกด้วยการเลือกเดินทางโดยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบ Harley-Davidson LiveWire®

 

บนเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พวกเขาเดินทางข้าม 16 ชายแดนผ่านทั้งหมด 13 ประเทศ พร้อมมีผู้กำกับที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน David Alexanian และ Russ Malkin เป็นผู้ร่วมทางด้วย โดยมียานพาหนะสุดล้ำคือ Rivian กระบะไฟฟ้าสองคันแรกของโลก

 

“Long Way Up” เป็นผลงานสร้างและอำนวยการสร้างร่วมกันของ Ewan McGregor, Charley Boorman, David Alexanian และ Russ Malkin

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง