รีเซต

ผัวเมียร้องสื่อ! ฝากศพลูกไว้ที่สุสาน กลับหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย

ผัวเมียร้องสื่อ! ฝากศพลูกไว้ที่สุสาน กลับหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย
มติชน
19 กรกฎาคม 2563 ( 17:54 )
44
ผัวเมียร้องสื่อ! ฝากศพลูกไว้ที่สุสาน กลับหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย

ผัวเมียร้องสื่อ! ฝากศพลูกไว้ที่สุสาน กลับหายไร้ร่องรอย เกรงคนร้ายเอาไปทำคุณไสย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม นายพงษ์ คนมีเก่า อายุ 29 ปี และ น.ส.พัชรพร ลาพัง อายุ 32 ปี อสองสามีภรรยาได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน กรณี ด.ช.ธราเทพ คนมีเก่า หรือน้องภูมินทร์ อายุ 1 วัน บุตรชายที่เสียชีวิตขณะคลอดที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ที่นำศพมาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ หมู่ที่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง แต่กลัวคดีไม่คืบหน้า

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ. นนทบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ โดยสุสานดังกล่าวมีพื้นที่กว้างประมาณ 114 ไร่ ช่องเก็บศพกว้างประมาณ 120 ซม.ความยาว 200 ซม. ภายในช่องเก็บศพพบกล่องกระดาษ 1 ใบ ภายในกล่องพบขวดนม เสื้อผ้าเด็ก และเศษใบไม้หล่นร่วงเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีศพเด็กอีก 2 ราย ที่ถูกนำมาเก็บไว้ช่องเดียวกับศพของน้องภูมินทร์ อีกด้วย

นายพงษ์ กล่าวว่า แฟนของตนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน โดยเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แฟนของตนพลัดตกบันไดระหว่างทำงาน ตอนนั้นตนกับแฟนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะแฟนไม่ได้มีอาการผิดปกติหรือเจ็บอะไรมากมาย จึงไม่ได้ไปหาหมอ จนกระทั่งวันที่ 10 กรกฎาคมแฟนของตนปวดท้องอย่างรุนเเรง จึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ซึ่งทางแพทย์ได้แจ้งว่า เด็กอยู่นอกมดลูก ต้องทำการผ่าคลอดเพื่อนำเด็กออกมา

นายพงษ์ กล่าวต่อว่า หลังจากผ่าคลอดเสร็จปรากฎว่าบุตรชายได้เสียชีวิตทันที ตนจึงนำศพน้องภูมินทร์มาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ และในวันที่ 16 กรกฎาคมตนได้นำของมาให้ลูกแล้วก็กลับบ้าน จากนั้นวันที่ 17 กรกฎาคม เวลาประมาณ 16.00 น.ตนกับแฟนตั้งใจจะนำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนาปรากฎว่าศพของลูกชายได้หายไปแล้ว ตอนนั้นตกใจมาก จึงไปสอบถามคนที่ดูแลสุสานต่างก็บอกว่าไม่ทราบว่าศพหายไปได้ยังไง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่กลัวเรื่องเงียบจึงร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยตรวจสอบ

ขณะที่ น.ส.พัชรพร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนนอนร้องไห้ทุกคืน เครียดมาก ลูกเสียชีวิตตนก็เจ็บปวดอยู่แล้ว ทำไมต้องมาซ้ำเติมครอบครัวของตนด้วยการมาขโมยเอาศพลูกตนไปอีก ก่อนหน้านี้ ตนกับแฟนได้ไปหาหมอดูตามความเชื่อของตน ซึ่งหมอดูก็ทักว่ามีคนนำศพลูกของตนไป ตนเกรงว่าเค้าจะเอาศพลูกไปทำเรื่องมนต์ดำ ไสยศาสตร์ ตนขอวิงวอนให้นำศพลูกมาคืนที่เดิมด้วย ไม่ต้องเอาเงินเอาทองมาให้ แล้วตนจะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าหากไม่นำศพลูกมาคืน ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสุสานดังกล่าวได้พาสื่อมวลชนเข้าไปตรวจสอบช่องเก็บศพที่อยู่ติดกัน ปรากฎว่าภายในช่องเก็บศพหลายช่องไม่มีศพอยู่เลย จะมีก็เพียงเเต่เศษผ้า รองเท้าและของเล่นของเด็กเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง