รีเซต

แม่น้ำยมทะลักเข้าท่วมสุโขทัย สายไฟล้มกว่า 20 ต้น

แม่น้ำยมทะลักเข้าท่วมสุโขทัย สายไฟล้มกว่า 20 ต้น
TNN ช่อง16
23 สิงหาคม 2563 ( 15:14 )
270
แม่น้ำยมทะลักเข้าท่วมสุโขทัย สายไฟล้มกว่า 20 ต้น

วันนี้ (23 ส.ค.63) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์แม่น้ำยมทะลักเข้าท่วมบริเวณพื้นที่ หมู่ 1 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย ยังวิกฤตและขยายวงกว้าง เนื่องจากแรงดัดของกระแสน้ำยังคงพัดและกัดเซาะพื้นที่ถนนริมตลิ่งอย่างต่อเนื่องและขยายวงกว้าง ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวต้องติดเกาะเนื่องจากถูกกระแสน้ำปิดล้อมทางเข้าออกหมู่บ้าน ต้องอาศัยเรือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าออกเพียงอย่างเดียว


ส่วนบ้านเรือนของประชาชนบางหลังที่เป็นบ้านชั้นเดียวได้ถูกน้ำท่วมสูงจนอาศัยอยู่ไม่ได้ต้องอพยพออกไปอาศัยอยู่ด้านนอก ส่วนบ้านที่เป็นสองชั้นเจ้าของบ้านต่างช่วยกันขนของจากชั้นล่างขึ้นไว้ชั้นสองอย่างทุลักทุเล


นอกจากนี้ กระแสน้ำที่ไหลทะลักอย่างต่อเนื่องยังไหลข้ามถนนสายสุโขทัย-วังไม้ขอน (สายหลัง) จนรถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว รวมทั้งกระแสน้ำที่ไหลทะลักและรุนแรงยังได้กัดเซาะและพัดเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนสายสุโขทัย-วังไม้ขอน (สายหลัง) บริเวณด้านหน้าอู่เวียนช่างยนต์ ล้มระเนนระนาดกว่า 20 ต้น ทำให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสาขาสุโขทัย ต้องตัดกระแสไฟฟ้า และเข้ากู้เสาไฟฟ้าแรงสูงที่ถูกน้ำพัดจนล้มเสียหาย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง