รีเซต

พ่อสาวรถสวิฟต์เปิดใจ เสียงสุดท้าย-ลูกเพิ่งโทร.หา ไม่มีลางบอกเหตุ

พ่อสาวรถสวิฟต์เปิดใจ เสียงสุดท้าย-ลูกเพิ่งโทร.หา ไม่มีลางบอกเหตุ
ข่าวสด
14 มิถุนายน 2564 ( 16:53 )
170
พ่อสาวรถสวิฟต์เปิดใจ เสียงสุดท้าย-ลูกเพิ่งโทร.หา ไม่มีลางบอกเหตุ

 

 

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ โดยพบรถ BMW รุ่น Z4 ข้ามเกาะไปชนรถ ซูซูกิ ทั้งสองคันพังเสียหายยับเยินเช่นกัน ผู้ขับขี่รถ BMW รุ่น Z4 คือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี เสียชีวิต และ น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ชาวอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั่งมากับรถ BMW รุ่น Z4 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพบว่าก่อนเกิดเหตุมีการไลฟ์ และพูดในไลฟ์ว่า ซิ่งเลย จนทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี คุณพ่อ น.ส.วรรณกานต์ ผู้เสียชีวิตที่นั่งโดยสารรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ติดตามเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปดูสถานที่เกิดเหตุด้วย ต่อมาตำรวจส่งมอบคืนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตให้กับญาติ

 

 

เบื้องต้นครอบครัวนำศพ น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋งซูซูกิ และศพน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี เพื่อนที่เสียชีวิตด้วย กลับภูมิลำเนา เพื่อไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด โดยศพน.ส.กรกฎ นำไปที่สมุย จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนศพน.ส.วรรณกานต์ ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

 

นายนิติ พ่อของ น.ส.วรรณกานต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้โทรมาหาว่าวันนี้จะเดินทางมาหาที่เพชรบูณ์ จึงได้บอกทางภรรยาให้เก็บผักมาทำกับข้าวทำขนมรอลูก พอช่วงสักประมาณ 11 โมงเช้า ตอนนั้นได้โทรหาลูกสาว โดยจะถามว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว ลูกสาวตอบกลับมาว่าได้ถึงแยกราหุลแล้ว แต่พอเวลาผ่านไปสักประมาณ 14.00-15.00 น. ลูกสาวอีกคนโทรมาบอกว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยเห็นข่าวจากสื่อ ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะต้องมาสูญเสียลูกสาว

 

“ที่ผ่านมาไม่มีลางบอกเหตุอะไร ซึ่งลูกสาวทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ถ้าหากว่างจากการทำงาน จะกลับมาเที่ยวหาเป็นประจำ ส่วนทางคดีจากการดูหลักฐานแล้ว รถเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ข้ามเกาะกลางถนนมาชนเก๋งที่ลูกนั่งสวนทางมา ตอนนี้ยังไม่ได้พบปะพูดอะไรกับฝ่ายคู่กรณี ต้องรอให้ทำพิธีฌาปณกิจศพลูกสาวเสร็จก่อน”

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง