รีเซต

สลด หนุ่ม บิ๊กไบก์ พาแฟนสาวซ้อนท้าย เสียหลักพุ่งชนเนินเขา ดับคู่คาที่

สลด หนุ่ม บิ๊กไบก์ พาแฟนสาวซ้อนท้าย เสียหลักพุ่งชนเนินเขา ดับคู่คาที่
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:05 )
121
สลด หนุ่ม บิ๊กไบก์ พาแฟนสาวซ้อนท้าย เสียหลักพุ่งชนเนินเขา ดับคู่คาที่

สลด หนุ่มพาแฟนสาวซ้อน บิ๊กไบก์ กลับจากหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ รถเสียหลักพุ่งชนหน้าผา เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ก่อนมีคนมาพบศพเช้าวันนี้


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเนินเขา ที่บริเวณสามแยกควนกินน้ำ ม.1 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลกระบี่ มูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์ สังกัด รพ.สต.ไสไทย และหน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวนาง

 

ที่เกิดเหตุเป็นเนินเขาบริเวณสามแยกควนกินน้ำก่อนถึงอ่าวนาง พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ รุ่น 650F สีแดงดำ ทะเบียน 1กน4787 ภูเก็ต สภาพล้มตะแคงอยู่ในคูระบายน้ำ ติดกับเนินเขา ด้านหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าแตก ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายตะวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สภาพกะโหลกศีรษะและเบ้าตาแตกสมองกระจาย

 

หนุ่มพาแฟนสาวซ้อน บิ๊กไบก์ กลับจากหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ รถเสียหลักพุ่งชนหน้าผา

 

และอีกศพเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 22 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกไปจนถึงกกหูด้านขวา ห่างจากศพประมาณ 2เมตร บนหน้าผาสูง พบรองเท้าผ้าใบผู้หญิงตกอยู่หนึ่งข้าง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ชันสูตรศพเบื้องค้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีคนมาพบศพในช่วงเช้าวันนี้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายตะวันได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์คันดังกล่าวมาจากอ่าวนาง โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้าย มุ่งหน้าไปทางช่องพลี ถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพถนนเป็นเนินสูงก่อนถึงสามแยกควนกินน้ำ และเป็นถนนที่เพิ่งปรับปรุงแล้วเสร็จ ขณะที่รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง

 

 

โดยคาดว่าผู้ตายไม่สามารถเบรกได้ทัน หรือไม่ชำนาญเส้นทาง เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์พุ่งลอยขึ้นไปชนเนินเขา ศีรษะทั้งสองไปกระแทกหินที่หน้าผา เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง