รีเซต

ระห่ำกลางปั๊ม! อารมณ์ค้างจากร้านอาหาร ตะลุมบอนกันเดือด โดนยิงเจ็บ 2 ถูกฟันอีก 1

ระห่ำกลางปั๊ม! อารมณ์ค้างจากร้านอาหาร ตะลุมบอนกันเดือด โดนยิงเจ็บ 2 ถูกฟันอีก 1
ข่าวสด
27 กันยายน 2563 ( 01:35 )
87
ระห่ำกลางปั๊ม! อารมณ์ค้างจากร้านอาหาร ตะลุมบอนกันเดือด โดนยิงเจ็บ 2 ถูกฟันอีก 1

วันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน สามารถบันทึกเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันได้ เหตุเกิดที่ปั๊ม ปตท. หมู่ 5 ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ค. มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเจ็บ 2 ราย ฝ่ายตรงข้ามโดนฟันเจ็บ 1 ราย โดยทราบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอโพธิ์ทอง หลังจากร้านได้ปิดได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันที่บริเวณหน้าร้าน และมีการ์ดห้ามปรามไว้

 

จากนั้นกลุ่มของผู้บาดเจ็บพร้อมพวกได้ขี่รถจยย.กลับบ้าน และได้แวะที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.โพธิ์ทอง กระทั่งฝั่งคู่กรณีได้ขี่รถยนต์ติดตามมาจอดบริเวณหน้าปั๊ม แล้วลงมาทำร้ายชกต่อยชุลมุนกัน พร้อมใช้อาวุธปืนยิงผู้บาดเจ็บและฟันกันก่อนที่จะหลบหนีไป

 

ขณะที่หนึ่งในผู้บาดเจ็บอายุ 19 ปี ซึ่งถูกยิงบริเวณกลางหลัง เปิดเผยว่า ตนพร้อมเพื่อน 6-7 คน ได้พากันไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอโพธิ์ทอง แล้วมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง แต่การ์ดของร้านได้ห้ามปรามไว้ และแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน กระทั่งมาเจอกันที่ปั๊มน้ำมันแล้วเกิดตะลุมบอนกัน ตนโดนยิงเข้าที่ท้องและหลัง นอกจากนี้ยังมีเพื่อนอีกคน อายุ 16 ปี ก็ถูกยิงเข้าที่มือขวาได้รับบาดเจ็บด้วย

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้าม กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ถูกฟันที่ไหล่ขวา เบื้องต้นตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้เร่งสอบสวนขยายผล ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คนอย่างละเอียด เพื่อหาตัวผู้เกี่ยวข้องในการก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง