รีเซต

WGE ปิดจองไอพีโอ 160 ล้านหุ้นเกลี้ยง! จ่อลงกระดานเทรด SET 3 พ.ย.นี้

WGE ปิดจองไอพีโอ 160 ล้านหุ้นเกลี้ยง! จ่อลงกระดานเทรด SET 3 พ.ย.นี้
ทันหุ้น
28 ตุลาคม 2563 ( 16:43 )
114
WGE ปิดจองไอพีโอ 160 ล้านหุ้นเกลี้ยง! จ่อลงกระดานเทรด SET 3 พ.ย.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : WGE ปิดฉากจองซื้อไอพีโอ 160 ล้านหุ้น ขายหมดเกลี้ยง! โชว์ศักยภาพ"หุ้นรับเหมาก่อสร้างครบวงจร"อนาคตไกล ฐานะการเงินแข็งแกร่ง backlog ล้นมือ รับรู้รายได้ระยะยาว ด้านบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน คาดเมื่อเข้าเทรดใน SET วันที่ 3 พ.ย.นี้ จะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ ก้าวขึ้นแท่นเป็นหุ้นรับเหมาฯมาแรง ขวัญใจนักลงทุน


นายสัมฤทธิ์ชัย ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินในการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนครั้งแรก(IPO) ของ บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE เปิดเผยว่าการเปิดให้จองซื้อหุ้นไอพีโอจำนวน 160 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.30 บาท ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2563 ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากนักลงทุนดีกว่าที่คาดหมายมาก เนื่องจากนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตในอนาคต ซึ่งหุ้น WGE จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในหมวดรับเหมาก่อสร้าง กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 นี้


"WGE เป็นหุ้นให้บริการรับเหมาก่อสร้างครบวงจร ที่มีความโดดเด่นในการก่อสร้างอาคาร และมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง มีงานในมือรอรับรู้รายได้ล่วงหน้าไว้และยังคงเดินหน้าหางานใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้สามารถรองรับการเติบโตในระยะยาว ดังนั้นจะช่วยผลักดันการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการระดมทุนใน SET ครั้งนี้ จะช่วยให้มีศักยภาพในการรับงานโครงการขนาดใหญ่ขึ้น และมีต้นทุนทางการเงินลดลง จึงสนับสนุนให้มีการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด สมกับการเป็นหุ้นรับเหมาก่อสร้าง มาแรง และน่าจะเป็นขวัญใจ นักลงทุนได้แน่นอน" นายสัมฤทธิ์ชัย กล่าว


นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE กล่าวว่าภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมมุ่งเน้นรับงานโครงการภาครัฐมากขึ้น เนื่องจากมองว่าโอกาสขยายงานในกลุ่มดังกล่าวตลาดยังเปิดกว้างมาก ซึ่งจะมีปัจจัยสนับสนุนจากการเร่งผลักดันโครงการการลงทุนของรัฐที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเข้าประมูลโครงการขนาดใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะโครงการรับเหมาก่อสร้างที่มีขนาดมูลค่าระดับ 1 พันล้านบาทขึ้นไป ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสแก่บริษัทในการขยายฐานมูลค่า backlog ให้เติบโตได้ต่อเนื่อง


"บริษัทฯ มั่นใจว่าธุรกิจในอนาคตของ WGE จะเติบโตได้อย่างมั่นคง จากการมีฐานทุนที่แข็งแกร่ง และด้วยศักยภาพที่เพิ่มขึ้นหลังจากเข้าจดทะเบียนใน SET แล้ว จะทำให้บริษัทฯมีความสามารถในการรุกขยายงานที่มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะสนับสนุนความสามารถในการทำกำไร และสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างยั่งยืน"นายเกรียงศักดิ์ กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง