รีเซต

เปิดตู้ปันสุขในสถานีบริการน้ำมัน 304 ถ้าท่านมี เอามาแบ่งปัน

เปิดตู้ปันสุขในสถานีบริการน้ำมัน 304 ถ้าท่านมี เอามาแบ่งปัน
77ข่าวเด็ด
20 พฤษภาคม 2563 ( 09:37 )
193
เปิดตู้ปันสุขในสถานีบริการน้ำมัน 304 ถ้าท่านมี เอามาแบ่งปัน

 

ปราจีนบุรี – สถานีบริการปั๊มน้ำมัน เปิด”ตู้ปันสุข” หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีเอามาแบ่งปัน บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ศุภผลฯ ถนนหมาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา ช่วงใกล้เคียง บขส.กบินทร์บุรี ซึ่งปั้มน้ำมันดังกล่าวได้มีประชาชนบางส่วนที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิค-19 ไปทั่วโลก ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ลำบาก นอกจากนั้นยังมีผู้ที่ทำงานโรงงานตกงาน ผู้รับเหมาต่าง ๆ แม่ค้าตามร้านต่าง ๆ ได้รับความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันในช่วงที่ผ่านมา

 

ดังนั้น ทางปั้มน้ำ ปตท.ศุภผลฯ จึงเล็งเห็นความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชน และบางส่วนที่ได้รับผลกระทบโรคโควิด-19 จึงได้จัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ไว้บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ ภายในปั้มน้ำมัน ลักษณะเป็นแบบตู้กับข้าว ซึ่งภายในตู้ได้จัดสิ่งของวางไว้ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง ,น้ำดื่ม,นมพร้อมดื่ม, ขนม, น้ำมันพืช, ไข่ไก่ และข้าวสาร เป็นต้น

 

 

 

 

ทั้งนี้ ทางร้านเซเว่นฯ ดังกล่าว ได้ร่วมนำสิ่งของมาเติม และประชาชนห้างร้าน ก็ร่วมกันนำสิ่งของมาร่วมใส่ตู้ด้วย เพื่อเป็นการทำบุญอีกด้วย และที่ผ่านมาได้มีประชาชนเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบก็เดินทางมาหยิบสิ่งของทุก ๆ วัน โดยหยิบไปแค่พอกิน แค่คนละ 3 ชิ้น ห้ามหยิบไปเยอะ ซึ่งยังมีคนอื่นที่ได้รับความเดือนร้อนจะได้แบ่งปันให้ทั่วถึงกัน และที่ผ่านมาก็มีตู้แบบนี้อีกหลายแห่งทั่วทุกจังหวัด ทั้งห้างร้านและสถานที่ราชการต่าง ๆ ด้วย

 

 

 

 

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง