รีเซต

vHealth รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020

vHealth รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020
PakornR
8 กันยายน 2563 ( 13:28 )
324
vHealth รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020

vHealth บริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบแอปพลิเคชัน รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020

 

vHealth บริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบแอปพลิเคชันโดย บริษัท เอ็ทน่า เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Best Product Innovation Awards 2020 ในสาขาบริการด้านการแพทย์ ซึ่งรางวัลนี้มีทั้งหมด 10 สาขาที่มอบให้กับสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมอันโดดเด่นของบริษัทชั้นนำในแต่ละสาขาธุรกิจ โดยเป็นผลโหวตจากผู้บริโภคกว่าหมื่นคนจากทั่วประเทศ

 

“การได้รับรางวัล Best Product Innovation Awards เป็นผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นและทุ่มเทของทีมงานคุณภาพของเราที่ทุ่มเทเพื่อมองหาช่องทางที่นำเสนอบริการด้านสุขภาพแบบใหม่ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงต่างๆ รวมทั้งต้องมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย”

 

“แอปพลิเคชัน vHealth เป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวในธุรกิจประกันสุขภาพที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเห็นแพลตฟอร์มนี้เติบโตขึ้นในอนาคต” มร. เดเมียน เดลานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว 

 

 

รางวัลนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่สะท้อนเสียงผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนที่สุดรางวัลหนึ่งของประเทศไทย จัดโดยนิตยสาร Business+ ด้วยความร่วมมือกับทีมบรรณาธิการและผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยการประกาศผลรางวัลนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ C asean Ratchada กรุงเทพฯ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม