รีเซต

ชาวอยุธยา ร่วมใจบริจาคโลหิต-อวัยวะ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "พระองค์ภา"

ชาวอยุธยา ร่วมใจบริจาคโลหิต-อวัยวะ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "พระองค์ภา"
TNN ช่อง16
22 ธันวาคม 2565 ( 09:58 )
57
ชาวอยุธยา ร่วมใจบริจาคโลหิต-อวัยวะ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ "พระองค์ภา"

ที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนให้กำลังเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาร่วมบริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะและร่างกาย เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้หายจากพระอาการประชวรและมีพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน 


ในโอกาสนี้ นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และหน่วยงานราชการได้ร่วมบริจาคโลหิต พร้อมกับประชาชนที่ทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนบุคลากร ทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ จากภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี และ สสอ.พระนครศรีอยุธยา มาช่วยให้บริการอีกด้วย


ตามที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอำเภอพระนครศรีอยุธยา ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี และ สสอ.พระนครศรีอยุธยา  ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการรับบริจาคโลหิตและอวัยวะ การช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยและการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงมีพระอาการประชวรอยู่นั้น  ทั้งนี้ ประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่างมีความตั้งอธิฐานจิต ในการมาร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายพระพรให้พระองค์ หายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว เพื่อเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยสืบไป








ภาพ ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง