รีเซต

ลุงขับรถตู้ โทรบอกญาติขับต่อไม่ไหวแล้ว ลูกมาดูช็อก นั่งดับบนรถ!

ลุงขับรถตู้ โทรบอกญาติขับต่อไม่ไหวแล้ว ลูกมาดูช็อก นั่งดับบนรถ!
ข่าวสด
4 กรกฎาคม 2563 ( 16:37 )
377
ลุงขับรถตู้ โทรบอกญาติขับต่อไม่ไหวแล้ว ลูกมาดูช็อก นั่งดับบนรถ!

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตยในรถตู้โดยสารสาธารณะ ที่ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าอำเภอบางใหญ่ บริเวณใต้สะพานต่างระดับไทรน้อยพบรถตู้โดยสารสาธารณะ โตโยต้า สีขาว วิ่งระหว่างหมอชิต-สุพรรณบุรี จอดอยู่ข้างทาง ที่เบาะคนขับพบนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี คนขับชีวิต อยู่ในชุดพนักงานขับรถ

 

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นายประเสริฐ ได้โทรศัพท์ไปหาญาติที่บ้านที่ จ.สุพรรณบุรี ว่าขับรถไม่ไหว ปวดหัวไม่มีแรง ทางญาติจึงโทรไปบอกลูกสาวผู้เสียชีวิตที่บางใหญ่ให้ขับรถมาดู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่านายประเสริฐเสียชีวิตอยู่ในรถแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเพราะไม่เคยตรวจร่างกายจึงไม่รู้ว่ามีโรคหรือไม่

 

จากการสอบถาม วินจยย.รับจ้างบริเวณใกล้เคียงทราบว่า เมื่อเวลา 11.00 น.รถตู้โดยสารคันดังกล่าวขับมาจอดที่ใต้สะพานข้ามไปไทรน้อย ขณะนั้นมีผู้โดยสารประมาณ 3-4 คน ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถแล้วขึ้นรถตู้คันอื่นไปต่อ ส่วนคนขับได้จอดรถอยู่ประมาณ 3 ชม.ตนไม่ได้เข้าไปดูเพราะคิดว่าจอดนอน

 

นายประเสริฐ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง