รีเซต

หวิดเกิดโศกนาฏกรรม! บัสโรงงานชนกระบะตกคูน้ำเจ็บ 13 ราย

หวิดเกิดโศกนาฏกรรม! บัสโรงงานชนกระบะตกคูน้ำเจ็บ 13 ราย
TNN ช่อง16
7 พฤศจิกายน 2563 ( 22:53 )
214
หวิดเกิดโศกนาฏกรรม! บัสโรงงานชนกระบะตกคูน้ำเจ็บ 13 ราย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันนี้ ( 7 พ.ย. 63) ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ พรประสิทธิ์ รอง.สว.สอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา   รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานโรงงาน เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ จนรถทั้ง 2 คันตกลงไปในคูน้ำข้างทาง มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว หน้าปากซอยบางขวัญ 22  หมู่ 8 ตำบลบางขวัญ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา พบรถบัสโดยสารพนักงานโรงงานชาร์ป อำเภอบางปะกง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 31-9343 กรุงเทพมหานคร มีนายประสิทธิ์ พ่วงสอน อายุ 52 ปี เป็นคนขับ เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ส่วนพนักงานที่โดยสารมาในรถได้รับบาดเจ็บ จำนวน 13 ราย มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยศรีษะแตก แขนขาปูดบวม และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร 


ส่วนนายสินชัย  ศรีจันทร์อินทร์ อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น-เทา หมายเลขทะเบียน บพ 1282 ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรก่อนหน้านี้ ส่วนสภาพก็เสียหลักตกลงไปในคูน้ำเช่นเดียวกัน สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับมีร่องรอยการเฉี่ยวชน เพลาล้อหลังขาด 

จากการเปิดเผยของนายประสิทธิ์ พ่วงสอน คนขับรถบัส เปิดเผยว่า ตนเองไล่รับพนักงานมาตามทางจากอำเภอบางน้ำเปรี้ยว เพื่อไปทำงานยังโรงงานชาร์ป อำเภอบางปะกง ระหว่างทางถนนค่อนข้างมืด จู่ๆรถของนายสินชัย ก็หักเลี้ยวรถกระทันหันลักษณะจะกลับรถกลางถนน ทำให้รถของตนที่วิ่งตามหลังมา เบรคไม่อยู่พุ่งชนฝั่งคนขับ ก่อนตนเองจะพยายามบังคับรถไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่สามารถบังคับได้ทำให้รถตกคูน้ำข้างทาง จนพนักงานที่โดยสารมาในรถได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายประสิทธิ์ คนขับรถบัส ไปทำการสอบสวนต่อยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมสอบสวนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ และคนขับรถยนต์กระบะ เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานฝ่ายบุคคลของโรงงาน เพื่อแจ้งเรื่องคนเจ็บ และพนักงานที่ตกค้าง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง