รีเซต

เปิดใจ หนุ่มนักวิ่งโดนวางยาในขวดน้ำ เชื่อคนร้ายมีความประสงค์ต่อทรัพย์

เปิดใจ หนุ่มนักวิ่งโดนวางยาในขวดน้ำ เชื่อคนร้ายมีความประสงค์ต่อทรัพย์
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2563 ( 10:51 )
205
เปิดใจ หนุ่มนักวิ่งโดนวางยาในขวดน้ำ เชื่อคนร้ายมีความประสงค์ต่อทรัพย์

วันนี้ (26มิ.ย.63) จากกรณี หนุ่มนักวิ่ง โพสต์เตือนภัยเพราะสงสัยว่าตนเองถูกเจาะขวดน้ำดื่มเพื่อวางยา ขณะไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี จนเกิดอาการลิ้นแข็ง ตาค้าง ต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมเก็บขวดน้ำดื่มมีรูลักษณะคล้ายโดนเข็มเจาะ  จึงไปแจ้งความกับตำรวจ

นักวิ่งที่โดนวางยาในขวดน้ำดื่ม ระบุว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น หลังทราบผลตรวจ มียาสลบในขวดน้ำ เพราะโดนกระแสตีกลับว่ากุเรื่องขึ้นมาเอง  ตนเชื่อว่า คนร้ายมีความประสงค์ต่อทรัพย์แน่นอน เพราะนักวิ่งส่วนใหญ่จะสวมใส่นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หากก่อเหตุสำเร็จสามารถนำไปขายได้ ส่วนความคืบหน้าทางคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะตนเองไม่ทราบขั้นตอนในเรื่องกฎหมาย

ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี  เดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังลูกชายวัย 41 ปี เป็นไกด์นำเที่ยว มาออกกำลังกายสวนสาธารณะในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี แล้วเป็นลมหมดสติ เหตุเกิดวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา  จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งมีอาการเดียวกับนักวิ่งที่ถูกคนร้ายวางยาในน้ำดื่มช่วงก่อนหน้านี้ ครอบครัวสงสัยว่า ลูกชายอาจจะโดนวางยาเช่นกัน แต่ช่วงที่เกิดเหตุ ไม่ได้นำน้ำไปตรวจสอบ แต่ได้ไปแจ้งความเอาไว้

ขณะที่ พล.ต.ท.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า สั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งหาเบาะแสคนร้าย และรายงานความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะเนื่องจากเป็นคดีที่สังคมสนใจ คาดว่าคนร้ายน่าจะทำเป็นขบวนการไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ด้านนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน ลงพื้นที่ตรวจตรา ดูแลความปลอดภัยของผู้มาออกกำลังกายในสวนสาธารณะ และให้เทศบาลนครนนทบุรี เจ้าของพื้นที่ ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุม รวมทั้งจุดเปลี่ยวต้องมีแสงสว่างเพียงพอด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! อ.อ๊อดคอนเฟิร์ม หนุ่มนักวิ่ง ถูกวางยาในสวนสาธารณะจริง

อ.เจษฎาสงสัยปมนักวิ่งถูกวางยาในสวน ด้านตร.ตั้งแรงจูงใจ 3 ประเด็น

เตือนภัย! นักวิ่งถูกวางยาในขวดน้ำที่สวนสาธารณะ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook :
TNNThailand
facebook live :
TNN Live
twitter :
@TNNThailand
Line :
@TNNONLINE
Youtube Official :
TNNThailand
Instagram :
@tnn_online
TIKTOK :
@tnnonline





ข่าวที่เกี่ยวข้อง