รีเซต

อุทาหรณ์พ่อแม่! คลาดสายตาลูกแอบขึ้นรถกดล็อกประตูออกไม่ได้

อุทาหรณ์พ่อแม่! คลาดสายตาลูกแอบขึ้นรถกดล็อกประตูออกไม่ได้
TNN ช่อง16
10 กรกฎาคม 2563 ( 19:50 )
203
อุทาหรณ์พ่อแม่! คลาดสายตาลูกแอบขึ้นรถกดล็อกประตูออกไม่ได้

วันนี้ ( 10 .. 63 )ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือมีเด็กติดอยู่ภายในรถ บนถนนเอกชัย - บ้านขอม ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือพร้อมประสานกับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลเอกชัย ไปที่เกิดเหตุด้วย โดยที่บริเวณหน้าร้านขายน้ำตั้งอยู่ริมถนนดังกล่าว พบรถยนต์ มาสด้า 2 สีดำ จอดอยู่ในสภาพเครื่องยนต์ดับ 


รอบๆรถมีไทยมุงจำนวนมากรายล้อมอยู่  และพยายามที่จะช่วยกันส่งเสียง พร้อมกับทำมือบอกให้เด็กชายที่อยู่ในรถเปิดล็อคประตู โดยแม่ของเด็กคือนางสาวฝนนั้นพยายามบอกลูกผ่านทางกระจก ไม่ให้ร้องไห้และทำตามที่แม่บอก แต่ก็ไม่เป็นผล 


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำอุปกรณ์เปิดประตูเข้าให้การช่วยเหลือ เนื่องจากเด็กติดในรถเป็นเวลานานกว่า 10 นาทีแล้ว ซึ่งใช้เวลาเพียงชั่วครู่ ก็สามารถเปิดประตูรถออกได้สำเร็จและช่วยให้เด็กชายที่อยู่ภายในรถออกมาได้อย่างปลอดภัยทราบชื่อคือน้องแสนดีอายุ 3 ขวบ


จากการสอบถามนางสาวฝนแม่ของน้องแสนดีเล่าว่า ตนเอง มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งในตลาดมหาชัย ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาลูกชาย 2 คนคือน้องแทนกุณ อายุ 7 ปี กับ น้องแสนดี วัย 3 ขวบ มาหายายซึ่งเปิดร้านขายน้ำอยู่ตรงที่เกิดเหตุ 

ขณะที่คุยอยู่นั้น น้องแทนกุณกับน้องแสนดี ได้เดินไปขึ้นรถแล้ว ลูกชายคนโตกดล็อกอัตโนมัติตรงประตูฝั่งคนขับ ทำให้ตัวล็อกทั้ง 4 ประตูเกิดล็อกพร้อมกันหมด จากนั้นลูกชายคนโตได้เปิดประตูออกมา แต่น้องแสนดีก็ไปกดล็อคประตูอีกทีหนึ่ง จึงไม่สามารถที่จะออกมาได้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็นับเป็นอุทาหรณ์ของพ่อแม่ที่มีลูกเล็กๆว่า ไม่ควรไว้ใจที่จะให้ลูก อยู่ในรถเพียงลำพัง เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้ คือ ขึ้นเองได้ ล็อกเองได้ แต่เปิดออกเองไม่ได้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง