รีเซต

ร้านดังย่านปิ่นเกล้า เตือนลูกค้า หลังหนุ่มเที่ยวติด โควิด ดับ

ร้านดังย่านปิ่นเกล้า เตือนลูกค้า หลังหนุ่มเที่ยวติด โควิด ดับ
ข่าวสด
1 มกราคม 2564 ( 17:28 )
72
ร้านดังย่านปิ่นเกล้า เตือนลูกค้า หลังหนุ่มเที่ยวติด โควิด ดับ

ร้านอาหารกึ่งผับบาร์ ประกาศแจ้งเตือน ลูกค้า หลังผู้ป่วยเสียชีวิตจาก โควิด รายที่ 62 ของประเทศ เข้าใช้บริการ ตรวจหาเชื้อในพนักงาน ปิด ทำความสะอาด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Groove Evening ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งผับ ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด เสียชีวิตรายที่ 62 เดินทางไปใช้บริการ ได้โพสต์ข้อความว่า "แจ้งลูกค้าทุกท่านโปรดทราบ สืบเนื่องจากร้านที่ต้องหยุดให้บริการในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เป็นผลมาจากข่าว ผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 รายที่ 62 ของประเทศไทย เป็นลูกค้าที่มีประวัติมาใช้บริการที่ร้าน วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ในช่วงเวลา 20.00-22.00 น. มาใช้บริการพร้อมเพื่อน จำนวน 3 คน ที่โต๊ะหมายเลข 83 (ทางร้านได้แจ้งกับเพื่อนผู้เสียชีวิต และได้แจ้งข้อมูลดังกล่าวกับทีมแพทย์ที่มาทำการตรวจ swap แล้ว)

 

 

ในวันดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการที่ร้านจำนวน 50-80 คน และในวันที่ 1 มกราคม 2564 ได้มีทีมแพทย์เข้ามาทำการตรวจหาเชื้อ Covid-19 โดยการ Swap กับพนักงานทุกคนที่ร้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และผลจะออกในวันที่ 3 มกราคม ทางร้านจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง ถึงผลตรวจของพนักงานที่ร้านทั้งหมด และทางร้านรวมถึงทีมงานได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว
เพื่อไม่ให้ลูกค้าสับสนกับข้อมูลที่มีการนำเสนอก่อนหน้า

 

ขอให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ในช่วงวันที่ 22 ธันวาคม สังเกตตัวเอง หากมีอาการ ให้ไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจรักษาทันที และทางร้านจะปรับปรุงร้านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ปิดร้านจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในร้าน แก้ไขก๊อกน้ำให้เป็นระบบเหยียบ
เพิ่มจุดล้างเจลแอลกอฮอล์ เพิ่มระยะห่างของโต๊ะนั่ง ทางร้านขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยครับ ขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง หากท่านใด มีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามทางเพจได้เลยครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง