รีเซต

คุมตัวสาวมือฆ่าครูมวยฝากขัง เผยเหตุยุติความสัมพันธ์ฉาวเพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์

คุมตัวสาวมือฆ่าครูมวยฝากขัง เผยเหตุยุติความสัมพันธ์ฉาวเพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์
มติชน
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:49 )
109
คุมตัวสาวมือฆ่าครูมวยฝากขัง เผยเหตุยุติความสัมพันธ์ฉาวเพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ สน.ประเวศ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ คุมตัว น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอนายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี ไปฝากขังศาลอาญาพระโขนงผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะ โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งระหว่างการนำตัวขึ้นรถคุมขัง น.ส.พลอยไพลิน ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

ด้าน พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รอง ผกก.สอบสวน สน.ประเวศ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาระบุว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ตายได้นัดให้มาเจอยังที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ หลังฝ่ายหญิงต้องการจะเลิกรากับฝ่ายชาย ซึ่งระหว่างการเคลียร์ปัญหาภายในรถ ฝ่ายชายพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศฝ่ายหญิง ด้วยการถอดเสื้อผ้า และพยายามบุกปล้ำโดยใช้กำลัง จนฝ่ายหญิงพยายามดิ้นรน หวังเอาชีวิตรอด ขณะนั้นฝ่ายหญิงคลำเจอมืดที่อยู่ในรถ จึงเอามาปาดคอผู้ตาย ทำให้ผู้ตายตกใจ รีบใส่เสื้อผ้า ก่อนวิ่งหนีตายลงมานอนอยู่ข้างรถ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบกระเป๋าและโทรศัพท์ของผู้ตายที่คอนโซลหน้ารถ และมีดที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งในพงหญ้าข้างทาง พร้อมทำลายโทรศัพท์ผู้ตายทิ้ง เพราะผู้ตายอ้างว่าในโทรศัพท์มีคลิปลับที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ซึ่งที่ผ่านมา เวลาที่ฝ่ายหญิงต้องการเลิกรา ฝ่ายชายข่มขู่ว่าหากเลิกจะนำคลิปไปเผยแพร่

 

พ.ต.ท.ชรินทร์กล่าวอีกว่า จากนั้นผู้ก่อเหตุได้นั่งตั้งสติข้างรถที่เกิดเหตุประมาณ 15 นาที ก่อนโทรศัพท์หานายกิตติชัย หรือโอ๊ต แซ่เล้า แฟนหนุ่มตนเองให้ขับรถมารับ ระหว่างที่นั่งในรถนายโอ๊ตได้ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ต้องหาเล่าให้ฟัง นายโอ๊ตจึงพาผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดที่หน้า สน.ประเวศ เพื่อตัดสินใจว่าจะมอบตัวหรือไม่ แต่สุดท้ายผู้ต้องหาไม่ยอมมอบตัว นายโอ๊ตจึงพาผู้ต้องหาหลบหนี ทั้งนี้จากการตรวจสอบรถของผู้ตาย พบผ้าดำขนาดใหญ่ขึงอยู่ที่กระจกด้านหลัง คล้ายกับการเตรียมการมาเพื่อมีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหา และป้องกันไม่ให้คนภายนอกเห็น

 

พ.ต.ท.ชรินทร์กล่าวอีกว่า จากนี้จะเชิญนายโอ๊ตมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุนี้หรือไม่ หากภายใน 7 วัน นายโอ๊ตไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียก พร้อมพิจารณาพฤติการณ์ร่วมกับหลักฐานความเชื่อมโยงต่างๆ หากเข้าข่ายมีความผิดด้วยก็จะออกหมายจับได้

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่ผู้ต้องหาต้องการยุติความสัมพันธ์กับผู้ตาย เนื่องจากผู้ต้องหาตั้งครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง