รีเซต

ฌาปณกิจแล้ว "น้องดอม" ทีมหมูป่า ซิโก้-เพื่อนๆร่วมอำลาครั้งสุดท้าย

ฌาปณกิจแล้ว "น้องดอม" ทีมหมูป่า ซิโก้-เพื่อนๆร่วมอำลาครั้งสุดท้าย
TNN ช่อง16
1 มีนาคม 2566 ( 13:49 )
68
ฌาปณกิจแล้ว "น้องดอม" ทีมหมูป่า ซิโก้-เพื่อนๆร่วมอำลาครั้งสุดท้าย

จากกรณี "น้องดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 ทีมหมูป่า ที่เคยติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อปี 2561  ล่าสุดน้องดอมได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ระหว่างได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ  สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ทางอังกฤษทราบสาเหตุเบื้องต้นแล้วยังไม่เปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ 

ล่าสุด "โค้ชซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เดินทางไปยัง Brooke House College Football Academy พร้อมกันนี้ทางโรงเรียนได้นำเอกสารและสัมภาระทั้งหมดของ "น้องดอม" ให้กับ "โค้ชซิโก้" ได้ตรวจเช็ครายละเอียด ก่อนที่จะมีพิธีฌาปาณกิจ "น้องดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ ในช่วงสายของวันนี้

ขณะที่นายธานี ทองภักดี เอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ,สถานเอกอัครราชทูต ,Mr. Giles Williams ผู้บริหาร Brooke House College Football Academy  , "โค้ชซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมกันเป็นประธานในงานพิธีฌาปนกิจ "น้องดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ ณ Great Glen Crematorium London Road โดยมีตัวแทน จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ,คณะครูและสต๊าฟโค้ชทีมฟุตบอล  Brooke House College Football Academy ,เพื่อนนักเรียนไทย ร่วมส่งน้องดอมเป็นครั้งสุดท้าย อีกด้วย

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์ข้อความไว้อาลัย และ แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ กันอย่างมากมาย 




ข้อมูลจาก : Zico Foundation

ภาพจาก : Zico Foundation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง