รีเซต

หนุ่มดวงกุด ขี่เวสป้าออกจากบ้าน หายข้ามคืน ก่อนพบเป็นศพหน้าศาล

หนุ่มดวงกุด ขี่เวสป้าออกจากบ้าน หายข้ามคืน ก่อนพบเป็นศพหน้าศาล
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 11:35 )
133
หนุ่มดวงกุด ขี่เวสป้าออกจากบ้าน หายข้ามคืน ก่อนพบเป็นศพหน้าศาล

 

หนุ่มวัย 33 ปี ขี่รถจยย.เวสป้า ออกจากบ้านหายข้ามคืน ก่อนพบเป็นศพหน้าศาลพระภูมิ ตร.คาดเกิดอุบัติเหตุเพราะความมืด ชาวบ้านหลอน เกิดเหตุใกล้สุสาน

 

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2564 ร.ต.ท.สมคิด บุญลอย รองสว.(สอบสวน)สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย. แหกโค้งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุสาน ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประทีปศรีราชา

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าศาลพระภูมิ เส้นถนนทางกลางสุสาน พบศพนายอุกฤษฏ์ ป่วนศิริ อายุ 33 ปี ชาวจ.ชลบุรี สภาพมีบาดแผลที่ใบหน้าและศีรษะมีเลือดออกจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจยย. เวสป้า สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำสภาพพังเสียหาย จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตให้การว่านายอุกฤษฏ์ ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ทราบว่าไปไหน และมาวันนี้มีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าผู้เสียชีวิตเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงรีบมายังที่เกิดเหตุก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากความมืด เพราะถนนเส้นนี้ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง และจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดหลุดโค้งพลิกคว่ำหน้าฟาดเข้ากับก้อนหินหน้าศาลพระภูมิ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางด้านญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง