รีเซต

5 เคล็ดลับ ตั้งเป้าช้อป ประหยัดได้อีก ที่ 7-Eleven

5 เคล็ดลับ ตั้งเป้าช้อป ประหยัดได้อีก ที่ 7-Eleven
TeaC
4 เมษายน 2566 ( 11:00 )
325
2
5 เคล็ดลับ ตั้งเป้าช้อป ประหยัดได้อีก ที่ 7-Eleven

ช้อปทั้งที ต้องรู้ว่าช้อปยังไงให้คุ้ม! ส่วนลด โปรโมชัน ต้องมี!  วันนี้เราขอเอาใจสาวกขาช้อป ที่มีความตั้งใจจะช้อปให้คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ ด้วย 5 เคล็บลับ ที่จะช่วยให้ทุกคนช้อปสนุกขึ้น และเซฟเงินในกระเป๋าได้มากขึ้นอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามกันได้เลย

 

5 เคล็ดลับ ตั้งเป้าช้อป ประหยัดได้อีก ที่ 7-Eleven

 

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้คือ ลิสต์สิ่งของที่อยากได้ไว้ในกระดาษโน๊ต วิธีจะช่วยให้เราไม่ลังเลใจไปกับโปรโมชันต่าง ๆ ที่เจอระหว่างเดินช้อปปิ้ง วิธีนี้จะช่วยให้เรามีเป้าหมายที่ต้องการซื้อ นอกจากช่วยประหยัดเงินแล้วยังช่วยประหยัดเวลาได้อีกด้วย

 

 

การติดตามข่าวสารโปรโมชันต่างๆ ตามวันเลขเบิ้ลของทุกเดือน หริอ วันหยุด วันพิเศษ วันสำคัญ จะ ช่วยให้เราสามารถประหยัดเงินได้เยอะมากๆ ที่สำคัญยังทำให้เรามีเวลาที่จะตัดสินใจ ว่าต้องการสินค้าชิ้นนั้นจริงๆ หรือไม่ วิธีนี้ช่วยดึงสติได้ดีเลย 

 

 

หากคุณเป็นขาประจำ 7-Eleven เราแนะนำให้สมัครสมาชิก ALL member ไว้เลย เพราะนอกจากจะได้ส่วนลดแล้ว ยังจะได้รับแต้มสะสม หรือเหรียญ จากการซื้อสินค้าอีกด้วย

 

 

ถ้าจะให้คุ้มต้องไม่ลืมที่จะใช้เหรียญ ALL member มาใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด และยิ่งถ้าเราซื้ออยู่เป็นประจำ แต้มจากการช้อปเหล่านั้นก็จะกลายมาเป็นส่วนลดมหาศาลให้เราได้ในภายหลัง ข้อควรระวังคือ แต้มสะสมเหล่านี้มักจะมีกำหนดวันหมดอายุเอาไว้ ยังไงก็ต้องหมั่นตรวจสอบกันให้ดี ๆ ด้วยนะ

 

 

ทีเด็ดเคล็บไม่ลับสุดท้าย เหมาะสำหรับลูกค้าใหม่! ช้อปคุ้มสุด ๆ เพราะสามารถรับทันที 30 เหรียญ หรือประมาณ 30 บาท ใช้แลกพรีเมียม หรือใช้แทนส่วนลดเงินสดได้เลย ที่สำคัญแค่ช้อปครั้งแรก ไม่มีขั้นต่ำ ก็รับเหรียญได้ทันทีเลยด้วย โปรดีมีถึง 23 พ.ค. 66 เท่านั้นนะ ใครที่พร้อมไปคุ้มที่ 7-Eleven แล้ว ก็อย่าลืมเลือกจ่ายด้วยทรูมันนี่ ผ่าน 7App ด้วยนะ คุ้มชัวร์

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง