รีเซต

"บัตรกดเงินสด" สำหรับคนเงินเดือนน้อย 7,000-15,000 บาท กดเงินใช้ได้ทันที อนุมัติไว ถูกกฎหมาย

"บัตรกดเงินสด" สำหรับคนเงินเดือนน้อย 7,000-15,000 บาท กดเงินใช้ได้ทันที อนุมัติไว ถูกกฎหมาย
Ingonn
12 พฤศจิกายน 2564 ( 16:17 )
50.5K
4
"บัตรกดเงินสด" สำหรับคนเงินเดือนน้อย 7,000-15,000 บาท กดเงินใช้ได้ทันที อนุมัติไว ถูกกฎหมาย

หากใครต้องการ เงินด่วน อนุมัติไว โอนเงินเข้าบัญชีทันที ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน "บัตรกดเงินสด" เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการให้สภาพการเงินคล่องขึ้น โดยสามารถกดเงินสดมาใช้ได้ทันที อนุมัติไว เอกสารไม่เยอะ บางที่ไม่ต้องใช้คนค้ำหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน เรียกได้ว่า มีเงินใช้จ่ายง่าย เพียงแค่บัตรใบเดียว

 

 

บัตรกดเงินสด PEOPLE CARD

บัตรกดเงินสด PEOPLE CARD จากธนาคารออมสิน เป็นวงเงินสำรองให้ท่านนำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ วงเงินสูงสุด  30,000 บาท  โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคล  ค้ำประกัน  อนเงินสดที่เครื่อง ATM ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกรายการถอนจากประเภทบัญชี “บัตรเครดิต” วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ฟรี! ค่าธรรมเนียม

รายละเอียด บัตรกดเงินสด PEOPLE CARD

 

 

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อนุมัติรวดเร็วภายใน 30 นาที รับบัตรกดเงิน เบิกถอนได้ทันที ที่ตู้ ATM ทุกธนาคาร ตลอด 24 ชั่วโมง สูงสุดถึง 90,000 บาทต่อวัน ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ภายใต้การกำกับธุรกิจสินเชื่อบุคคล ธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน ชำระคืนขั้นต่ำเริ่มต้นแค่ 3%* พร้อมใช้บริการสะดวกทั้งผ่อนสินค้า 0% และบัตรเครดิต

รายละเอียด บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 25% ต่อปี อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท เพียงสมัครก็รับบัตร ได้ง่าย ๆ อนุมัติปั๊บ เปิดบัตรปุ๊บ กดเงินได้ทันที ที่ตู้ ATM ยูเมะพลัส ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกตู้ทั่วประเทศ

รายละเอียด บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

 

 

บัตรเงินด่วน Xpress Cash

บัตรเงินด่วน Xpress Cash กสิกรไทย “รูด กด ผ่อน ช่วยได้ในบัตรเดียว” เงินเดือน 7,500 บาทก็กู้ได้ ไม่ต้องค้ำประกัน อนุมัติไวภายใน 15 นาที สมัครง่ายๆ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเกียว  กดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool ฟรีค่าธรรมเนียม แถมด้วยสิทธิพิเศษรูดผ่อนสินค้า นานสูงสุดถึง 36 เดือน หรือรับโปร 0% ในร้านที่ร่วมรายการ

รายละเอียด บัตรเงินด่วน Xpress Cash

 

 

บัตร Speedy Cash

บัตร Speedy Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ มีเงินก้อนพร้อมใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อจำเป็นต้องใช้เงินก้อน สามารถใช้บัตรเดบิตกดเงินสดจากวงเงินสินเชื่อของบัตร Speedy Cash ที่ตู้ ATM SCB ได้ทันที กดเงินฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย 0 บาท นาน 3 รอบบัญชี  ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลคํ้าประกัน

รายละเอียด บัตร Speedy Cash

 

 

บัตรกดเงินสด KTC Proud

บัตรกดเงินสด KTC Proud รับเงินก้อนโต อนุมัติไว ผ่อนได้นานสูงสุด 12 – 36 งวด จ่ายดอกเบี้ยเบา ๆ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน ใช้ชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ทั่วประเทศไทย โดยสามารถชำระคืนแบบเต็มจำนวนหรือชำระขั้นต่ำ 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท* คำนวณดอกเบี้ยฯ ตั้งแต่วันที่ทำรายการ รับเงินโอนทันที ตลอด 24 ชม. ได้ถึง 12 ธนาคาร วงเงินไม่พอ ขอเพิ่มได้ง่ายๆ แค่โทร. KTC PHONE 02 123 5000 กด 5

รายละเอียด บัตรกดเงินสด KTC Proud

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง