รีเซต

โจรชุม! คืนเดียวตระเวนงัด 2 ร้าน ฉกแต่เงินสด เผ่นหนี-ทิ้งไขควงให้ดูต่างหน้า

โจรชุม! คืนเดียวตระเวนงัด 2 ร้าน ฉกแต่เงินสด เผ่นหนี-ทิ้งไขควงให้ดูต่างหน้า
มติชน
18 ตุลาคม 2565 ( 20:52 )
40
โจรชุม! คืนเดียวตระเวนงัด 2 ร้าน ฉกแต่เงินสด เผ่นหนี-ทิ้งไขควงให้ดูต่างหน้า

จากกรณีมีผู้โพสต์ facebook ในกลุ่มข่าวสารคนไทรน้อย เตือนภัยว่า ร้านขายของ อย่าเก็บเงินหรือของมีค่าไว้ที่ร้าน ช่วงนี้โจรขโมยเยอะมาก คืนวันที่ 17 ไม่ทราบช่วงเวลา ร้านถูกงัดหน้าต่างบานเลื่อนเข้าไปขโมยเงินในลิ้นชัก งัดลิ้นชักเก็บเงินจนเสียหาย ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 2,000 บาท ทิ้งไขควงไว้ให้ดูต่างหน้าอีก

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ตุลาคม น.ส.วรภา​ หงส์เจริญสมบัติ​ อายุ​ 38 ปี เจ้าของร้านขายข้าวถ้วยฟิวชั่น หน้าซีเจ​ ม.3​ ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนมีคนร้ายมางัดร้านแล้วเข้าไป งัดลิ้นชักเก็บเงินที่ติดอยู่กับเครื่องคิดเงิน รวมทั้งรื้อค้นลิ้นชักเก็บของต่างๆ ด้วย โดยคนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 2,000 บาท

 

ทั้งนี้ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายมาให้ได้ เพราะหากยังจับไม่ได้ ก็จะไปก่อเหตุซ้ำกับร้านอื่นๆ หรืออาจจะกลับมาที่ร้านเราอีก ดีที่คนร้ายมาช่วงที่ปิดร้านไม่มีคนอยู่ แต่หากมาขณะที่กำลังขายของอยู่แล้วเอามีดจี้ก็อาจจะได้รับอันตราย

 

 

ด้าน นายอุ้ย​ อายุ​ 44​ ปี​ เจ้าของร้านไก่ทอด ที่อยู่ใกล้กัน กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่มีคนร้ายมางัดหน้าต่างบานเลื่อนซุ้มร้านไก่ทอด แล้วเข้าไปในร้าน คนร้ายได้เงินเหรียญไปประมาณ 10 กว่าบาท เพราะไม่ได้เก็บเงินไว้ที่ร้าน ช่วยกันเตือนภัยไว้ก่อน ถึงแม้เงินที่หายไปเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าเยอะคงต้องไปแจ้งความ ดูแล้วคนร้าย เอาแต่เงิน อุปกรณ์ต่างๆ ไม่เอา แต่ครั้งหน้าไม่แน่ คนร้ายอาจจะยกถังแก๊สไปก็ได้ เพราะถังแก๊สมีราคา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง