รีเซต

รวมไฮไลต์เด็ด ซีรีส์ดี กีฬาดัง และสิทธิพิเศษสุดปัง ที่ TrueID ช่วง 9 -12 ก.พ. 66

รวมไฮไลต์เด็ด ซีรีส์ดี กีฬาดัง และสิทธิพิเศษสุดปัง ที่ TrueID ช่วง 9 -12 ก.พ. 66
TrueID
7 กุมภาพันธ์ 2566 ( 16:32 )
893
รวมไฮไลต์เด็ด ซีรีส์ดี กีฬาดัง และสิทธิพิเศษสุดปัง ที่ TrueID ช่วง 9 -12 ก.พ. 66

ยกขบวนหนังดี ซีรี่ส์ดัง กีฬามันส์ พร้อมสิทธิพิเศษ ดีลเด็ด จาก TrueID ระหว่างวันที่ 9 -12 กุมภาพันธ์ 2566 มาไว้ที่นี่ที่เดียว คอหนัง คอบอล และลูกค้าทรูต้องไม่พลาด สัปดาห์นี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ไปติดตามกันเลย!

 

เริ่มต้นกันที่แฟนกีฬา เตรียมระเบิดความมันส์กันได้เลย กับไฮไลท์กีฬาเด็ดประจำสัปดาห์ทาง TrueID ในระหว่างวันที่ 9 -12 กุมภาพันธ์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก และ มวยมันส์วันศุกร์

 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ช่วงสุดสัปดาห์ จะมีเกมการแข่งขันครบทั้ง 10 คู่ 10 สนาม โดยไฮไลท์ยังอยู่ที่ "สงครามกุหลาบ" ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น.


นอกจากนั้น ข้ามมาในคืนวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. ยังมีศึกแห่งศักดิ์ศรีอีก 1 คู่ นั่นคือเกม "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำสงครามกับเพื่อนบ้านอย่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งล้มจ่าฝูงอย่างทัพปืนใหญ่มาได้แบบเหลือเชื่อ ทีมใดจะคว้าชัยในศึกครั้งนี้ คอบอลห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน และช่องถ่ายทอดสด เกมทุกคู่ในสัปดาห์นี้

 

แฟนบอลสามารถติดตามได้ที่นี่เลย >> โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2022/23 

 

 

 

  • วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 

สำหรับแฟนลูกยางเตรียมสนุกเร้าใจกันแบบต่อเนื่องกับ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 12 หรือ สัปดาห์สุดท้ายของเลกสอง ซึ่งเราจะได้รู้คำตอบแล้วว่า ทีมไหนจะติดอันดับ 1-4 เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายกันบ้าง


โดยไฮไลท์ในสัปดาห์นี้ คงหนีไม่พ้นเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ทั้งในประเภทชายและหญิง ซึ่งจะทำการแข่งขันเป็น 2 คู่สุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะเป็นการปะทะกัน ระหว่าง ทีมจ่าฝูง และ ทีมรองจ่าฝูง


สำหรับประเภททีมชาย นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมิน ซี วีซี ทีมจ่าฝูง ที่คว้าชัยมา 11 นัดรวด จะพบกับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ทีมรองจ่าฝูง ที่ชนะ 10 แพ้ 1 แข่งขันเวลา 15.00 น.


จากนั้น เกมคู่สุดท้ายจะเป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง ซึ่งมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ทีมจ่าฝูง ที่คว้าชัยมา 11 นัดรวด ปะทะกับ สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมรองจ่าฝูง ที่ชนะ 10 แพ้ 1 ซึ่งหวังกลับมาแก้แค้นให้ได้ แข่งขันกันในเวลา 18.00 น. รับประกันความมันส์สะใจแน่นอน! 

 

 

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่เลย >> โปรแกรมการแข่งขัน 

ทั้งนี้ แฟนๆ ลูกยาง รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ แบบฟรีๆ ได้ทางช่อง TrueID Volleyball 

 

 

 

  • มวยมันส์วันศุกร์

สุดสัปดาห์นี้ ศึกมวยไทยรายการเดือด ที่คอมวยต้องห้ามพลาด และต้องติดจอรอดูกันเลย นั่นก็คือ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ นั่นเอง โดย ศึกมวยมันส์วันศุกร์ จะทำการชกกันที่ เวทีมวยรังสิต และพร้อมมาเสิร์ฟความเดือดให้ชมกัน ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง True4U

 

ใครที่เป็นแฟนหมัดมวย และอยากชมความดุเดือด เร้าใจ สไตล์ไทยๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

 

 

ต่อกันที่เสิร์ฟทุกความสนุกที่ทรูไอดี จัดให้ถึงมือคุณ กับซีรีส์เด็ด ละครดังทีนี่ที่เดียว 

 

"TANMAN แทนแมนทำแทนได้" นำแสดงโดย "เต ตะวัน วิหครัตน์" และ "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" จับคู่เจอกันครั้งแรกใน ทรูไอดีออริจินัลซีรีส์เรื่องล่าสุด ที่จะมาเปิดบริการแอปพลิเคชั่นใหม่อำนวยความสะดวกให้กับสังคมไทย โดยเฉพาะบริการทำธุระต่าง ๆ แทนได้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะพาไปหาหมอ เข้าคิวซื้อของ หรือร่วมอวยพรงานสร้างสรรค์ อะไรที่ไม่อยากทำ..ให้แทนแมนทำแทนติดตามชมได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ - คลิกดูที่นี่

 

 

 

ซีรีส์ทีเด็ด  "23:23 สัญญา สัญญาณ"นำแสดงโดย "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ชาคริต แย้มนาม, นนกุล ชานน สันตินธรกุล" การสื่อสารข้ามเวลา และ…คำสัญญา การสื่อสารจากอดีตเพื่อหาความจริงของคดีสุดซับซ้อนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น  คลิกที่นี่

 

 

 

"พระนคร ๒๔๑๐" ละครพีเรียดครบรสชาติ กับภารกิจที่เขามาเพื่อสู้ศึกร้าย แต่เธอมาเพื่อจับคู่ สู้ศึกรัก เกิดเป็นความอลหม่านสั่นสะท้านไปทั้งพระนคร สร้างมาจากนวนิยายไทยระดับรางวัล จากนามปาก ตฤณภัทร ที่ได้คู่ขวัญเคมีใหม่ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ประกบคู่กับ "ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา" สามารถรับชมย้อนหลังฟรีทุกเครือข่าย ได้ที่ TrueID เป็นที่แรก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ - คลิกดูที่นี่

 

 

 

"The Blood of Youth ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ" ซีรีส์จีนสุดฮิตข้ามปีกำลังมันส์แบบติดหนึบ สัปดาห์นี้พบกับ 6 ตอนใหม่ที่จะอัปเดตเสริมทัพเข้ามา กับตอนที่ 25-30 เป็นอีกหนึ่งช่วงไฮไลต์เด็ดที่ผู้ชมต้องไม่พลาด รับชมตอนใหม่ได้ในวันพฤหัสบดี วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งในรูปแบบซับไทยและพากย์ไทย - คลิกดูที่นี่

 

 

 

ส่งท้ายกันด้วยสิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกค้าทรู ไม่ว่าจะเป็นการแจกทองคำทุกวัน เน็ตฟรี โทรฟรี SMSฟรี แบบจุใจ หรืออัปแพ็กเกจทรูวิชั่น ลูกค้าทรูอย่างเราจะพลาดได้ยังไง

 

  • FreeGifts 

แจกทองคำทุกวัน แจกจริง โดยไฮไลต์จะเป็นทุกวันอาทิตย์ แจกทองคำหนัก  1 บาท เล่นฟรีทุกเครือข่าย แต่ถ้าลูกค้าทรูสามารถใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิ์เล่นเพิ่มได้ ตั้งแต่ 1 ก.พ. 66 - 28 ก.พ. 66


>>> คลิกรับทอง FreeGifts ที่นี่ <<<

 

 

  • หมุนวงล้อรับโชคเฮง 

รับของรางวัลใหญ่เป็นทองคำ 80 รางวัล ยังมีทรูพอยท์ และรางวัลอื่นๆอีก โดยสามารถหมุนวงล้อฟรีได้ แต่ถ้าอยากได้สิทธิ์เล่นเพิ่ม ลูกค้าทรูสามารถใช้ทรูพอยท์แลกสิทธิ์เล่นเพิ่มได้ แคมเปญระหว่าง 17 ม.ค. 66 - 31 มี.ค. 66  


>>> คลิก หมุนวงล้อรับโชคทองเลย ที่นี่ <<<

 

 

  • Free Net 2GB 

สำหรับการลงทะเบียนและเข้าแอปทรูไอดี รับฟรีเน็ต 2GB ทุกวัน ยิ่งโดยเฉพาะในวันที่ 9 , 11 , 12   แมตช์การแข่งขันฟุตบอลคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีคด้วยแล้ว ดูที่แอปทรูไอดี ได้ดูฟรีแถมยังได้เน็ตดูแบบจุใจด้วย  เข้าแอปทรูไอดีรับเน็ตฟรีกันยาวๆตั้งแต่ 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 


>>> คลิก รับเน็ตฟรี 2GB เมื่อเข้าแอปทรูไอดี  ที่นี่<<<

 

 

 

  • True Bonus 

ลูกค้าทรู รับโบนัสฟรี! รวมสูงสุด 12,540 บาท ไม่ว่าจะเป็น รับเน็ตฟรี  โทรฟรี  SMSฟรี  WiFiฟรี หรืออัปแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ให้สูงขึ้น โดยเลือกบริการได้สูงสุด 10 สิทธิ์/เดือน คุ้มแบบนี้ระหว่าง 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66 


>>> คลิก รับฟรี  เน็ต-โทร-SMS-WiFi-อัปแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ ที่นี่<<<

 

  • Valentine's day

บอกรักหลากหลายสไตล์ ให้ทรูดูแลยูด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง อิ่ม ช้อป เพลิน ลดสูงสุด 50% หรือจะเป็น รักแบบไหนก็เชื่อมใจถึงกันได้ แลกเน็ตฟรี แค่มีทรูพอยท์ หรือจะบอกรักอิ่มเอมให้คืนกลับสู่สังคม ด้วยการใช้ทรูพอยท์บริจาคองค์กรการกุศล ตั้งแต่ 1 ก.พ. 66 - 15 มี.ค. 66 


>>> คลิก รับดีลพิเศษเฉพาะวาเลนไทน์ ที่นี่ <<<

 

 

  • ดูปั๊บรับสูงสุด 10 ทรูพอยท์ 

เพียงเข้าชมความบันเทิงของศูนย์รวมความบันเทิงอย่างแอปทรูไอดี ก็รับไปเลยสูงสุด 10 ทรูพอยท์ โดย 5 ทรูพอยท์ เพียงเข้าชมไลฟ์ทีวี จากช่อง True4U , ID Station , TrueID Volleyball ส่วนอีก 5 ทรูพอยท์ 


>>> คลิก เพื่อดูปั๊บรับสูงสุด 10 ทรูพอยท์กันเลย  ที่นี่<<<

 

 

  • ลดจัดหนักสุขจัดเต็ม กับ 3 แบรนด์ดัง

ไม่ว่าจะเป็น  7-Eleven ,  Lotus's และ Makro มีการจัดลดจัดหนักสุขจัดเต็ม โดยใช้ 1 ทรูพอยท์ รับสิทธิ์แลกซื้อ โดยได้ส่วนลดประหยัดเงิน และได้สินค้าหลากหลายในราคาพิเศษมากมาย  


>>> คลิก ลดจัดหนักสุขจัดเต็มที่ 7-Eleven ( 24 ม.ค. 66 - 23 ก.พ. 66 ) ที่นี่<<<

 

 

>>> คลิก ลดจัดหนักสุขจัดเต็มที่  Lotus's ( 26 ม.ค. 66 - 22 ก.พ. 66 )  ที่นี่ <<<

 

 

>>> คลิก ลดจัดหนักสุขจัดเต็มที่ Makro ( 25 ม.ค. 66 - 21 ก.พ. 66  ) ที่นี่<<<

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง