รีเซต

ทรูออนไลน์ ขอบคุณทุกเสียงโหวตจากคนไทย คว้าสุดยอดแบรนด์ของโลก 7 ปีซ้อน!

ทรูออนไลน์ ขอบคุณทุกเสียงโหวตจากคนไทย คว้าสุดยอดแบรนด์ของโลก 7 ปีซ้อน!
Jeaneration
11 ธันวาคม 2566 ( 08:00 )
42
ทรูออนไลน์ ขอบคุณทุกเสียงโหวตจากคนไทย คว้าสุดยอดแบรนด์ของโลก 7 ปีซ้อน!

ทรูออนไลน์ ขอบคุณทุกเสียงของคนไทย ที่ร่วมโหวตให้แบรนด์ไทย
สร้างความภูมิใจในระดับโลกอีกครั้ง
กับรางวัล World Branding Awards จากประเทศอังกฤษ 
“สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2566 – ทรูออนไลน์ ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะของไทยก้าวขึ้นเวทีโลกอีกครั้ง กับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024" สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต       บรอดแบนด์ในงานประกาศผล World Branding Awards 2023-2024 จาก World Branding Forum ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเพียงแบรนด์เดียวจากวงการบรอดแบนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับระดับสากลถึง 7 ปีซ้อน โดยผ่านเกณฑ์การตัดสินทั้งด้านการประเมินแบรนด์การวิจัยตลาดผู้บริโภคและการเปิดโหวตออนไลน์ทั้งยังได้รับการยอมรับด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าบริการคุณภาพ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว รางวัลนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่พร้อมเดินหน้าเต็มที่สานต่อพันธกิจหลักนำเทคโนโลยีขับเคลื่อนชีวิตอัจฉริยะ Your Everyday Connect Tech ให้คนไทยก้าวเข้าสู่ Digital Economy อย่างเต็มตัว

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “สิ่งที่ทรูออนไลน์ภูมิใจกับรางวัลครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเพราะแบรนด์ไทยอย่างทรูออนไลน์ได้รับการยอมรับจากเวทีโลกจนทำให้นานาชาติเห็นถึงคุณภาพมาตรฐานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไทยที่เทียบชั้นระดับสากล    แต่สิ่งที่ภูมิใจยิ่งกว่าเป็นเพราะรางวัลนี้มาจากผลการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าตัวจริงชาวไทยที่เห็นถึงความตั้งใจของทรูออนไลน์และความมุ่งมั่นของที่ได้ทุ่มเทพัฒนาสินค้าและบริการ ตลอดจนสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านไทยมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้ในปีนี้ ทรูออนไลน์ได้รับรางวัล  "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024" ในสาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จากเวทีอันทรงเกียรติ World Branding Awards ประเทศอังกฤษ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ทั้งยังเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ไทยรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้  ซึ่งรางวัลครั้งนี้ตอกย้ำความเชื่อของแบรนด์ทรูออนไลน์ได้ว่า เทคโนโลยีที่ดีที่สุด จะต้องเชื่อมต่อเพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนดียิ่งขึ้นในทุกวัน  “Your Everyday Connect Tech” พร้อมขับเคลื่อนสังคมไทยเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลต่อไป”

“และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกคน รวมทั้งสานต่อภารกิจของทรูออนไลน์ ที่จะนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เชื่อมต่อเพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนดียิ่งขึ้นในทุกวัน “Your Everyday Connect Tech” เพื่อที่จะร่วมขับเคลื่อนสังคมไทยเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลต่อไป วันนี้ ทรูออนไลน์จึงเร่งเดินหน้ายกระดับบริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ให้เป็นอัจฉริยะยิ่งขึ้น ดูแล ใส่ใจแบบครบวงจร ทั้ง  5 มิติ  ทั้ง Speed  และ Stability  มิติของความเร็ว แรง เสถียรที่สุดด้วย AI,  Synergy Package มิติใหม่ของแพ็กเกจที่เลือกได้ตามใจ พร้อมความบันเทิงระดับโลกจุใจ, Service มิติของการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด  ด้วยช่างคุณภาพพร้อมดูแล 24 ชม., Selective Privilege มิติของสิทธิพิเศษที่คัดสรรอย่างดีที่สุด กับ Happiness Express  ใช้ทรูพอยท์ อิ่ม ช้อป เพลิน พร้อมลุ้นรถ Tesla, Security มิติของความปลอดภัยที่ดีที่สุด ที่แรก และที่เดียวในโลก ที่ให้บริการ IOT โฮมโซลูชั่น ฟรีกล้อง CCTV จาก TrueX ฟรีประกันที่อยู่อาศัย ชดเชยไฟดับ และประกันชีวิต อุบัติเหตุ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์เร็วแรงระดับโลก ด้วยเน็ตบ้านที่ดีที่สุด” นายฐานพล กล่าวสรุป

ทั้งนี้  เกณฑ์การตัดสิน แบ่งเป็นคะแนนจากคณะกรรมการ 30% ในด้านการประเมินแบรนด์ และคะแนนจากประชาชนทั่วไป 70% ในด้านการวิจัยตลาดผู้บริโภคและการเปิดโหวตออนไลน์ 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/news/trueonline/news-worldbrandingawards

#TrueOnline #เน็ตบ้านทรูดีที่สุดเพื่อที่สุดของทุกคน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง