รีเซต

ปาฏิหาริย์หมด! ตายจริงแล้วสาว41ป่วยโคม่าจู่ๆฟื้นคุยได้ปกติ แห่ส่องเลขฝาโลง

ปาฏิหาริย์หมด! ตายจริงแล้วสาว41ป่วยโคม่าจู่ๆฟื้นคุยได้ปกติ แห่ส่องเลขฝาโลง
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2564 ( 23:37 )
161
ปาฏิหาริย์หมด! ตายจริงแล้วสาว41ป่วยโคม่าจู่ๆฟื้นคุยได้ปกติ แห่ส่องเลขฝาโลง

หมดกรรมจริงๆแล้ว สาว 41 ป่วยโคม่าเสียชีวิตแล้ว หลังจู่ๆฟื้นปาฏิหาริย์พูดคุยได้เฉย ทั้งที่สามีเตรียมงานศพ นิมนต์พระหมดแล้ว ชาวบ้านแห่ส่องเลขฝาโลง จดเวลา สัปเหร่อจุดไฟเตาเผาศพ เอาไปลุ้นโชค

 

 

จากกรณีเกิดเรื่องปาฏิหาริย์ขณะญาติเตรียมสถานที่จัดงานศพให้กับ น.ส.ทัศนี อายุ 41 ปี หลังล้มป่วยหนักมีอาการโคม่าจนแพทย์บอกให้ครอบครัวทำใจ เตรียมซื้อโลงศพ นิมนต์พระจัดเตรียมงานในวาระสุดท้ายกลับต้องยกเลิกเมื่อปรากฎว่า น.ส.ทัศนี กลับฟื้นคืนสติมาได้ราวปาฏิหาริย์ แต่หลังเวลาผ่านไปอีก 14 วัน ปรากฏว่าอาการทรุดหนักลงก่อนเสียชีวิตอย่างสงบที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ได้กำหนดสวดอภิธรรม 3 คืนที่บ้านพัก ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

 

 

 

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 20 พ.ค.2564 นายศรีสวัสดิ์ อายุ 54 ปี สามี พร้อมญาติพี่น้องได้เคลื่อนศพ น.ส.ทัศนี ไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่เมรุสถานวัดศรีเฉลิมเขต โดยพระสงฆ์แสดงพระธรรมเทศนา สวดมาติกาบังสุกุล ก่อนทำพิธีการฌาปนกิจศพในเวลา 14.00 น. ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของเพื่อนสนิทและญาติพี่น้อง ขณะที่ชาวบ้านต่างแห่ส่องเลขฝาโลงศพ พบว่าเป็นหมายเลข 452 รวมทั้งนำเวลาสัปเหร่อ จุดไฟในเตาเผาเวลา 14.19 น. นำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อของแต่ละคน

 

 

 

นายศรีสวัสดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนดีใจที่ภรรยาฟื้นขึ้นมาได้ แต่ไม่นานภรรยาก็อาการโคม่าก่อนจะเสียชีวิตลง ทำให้ครอบครัวต่างเสียใจเป็นอย่างยิ่ง จากนี้จะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

 

 

ด้านบุตรกล่าวว่า ปาฏิหาริย์มีจริงหลังไปบนบานศาลกล่าว "เจ้าพ่อทองคำ" ให้แม่รอดตายฟื้นขึ้นมาจากอาการป่วย โดยตนบอกกล่าวขอถวายเบียร์ 5 ลัง ให้แม่ฟื้น ซึ่งไม่นานนักแม่ก็ฟื้นขึ้นมาจริง ก่อนจะนอนอยู่ รพ.อีก 14 วัน ซึ่งยังไม่ทันไปแก้บน หมอก็มาแจ้งว่าแม่ทรุดหนักหัวใจไม่เต้นก่อนจะจากไป ซึ่งตนก็จะนำของไปแก้บนตามที่ได้บนไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง