รีเซต

การจราจรถ.มิตรภาพล่าสุด ปชช. แห่เข้ากทม. รถเต็มแน่นทุกช่องทาง

การจราจรถ.มิตรภาพล่าสุด ปชช. แห่เข้ากทม. รถเต็มแน่นทุกช่องทาง
TNN ช่อง16
15 เมษายน 2567 ( 15:11 )
46
การจราจรถ.มิตรภาพล่าสุด ปชช. แห่เข้ากทม. รถเต็มแน่นทุกช่องทาง

บรรยากาศการเดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานคร หลังจากประชาชนกลับภูมิลำเนาในเทศกาลสงกรานต์ 2567 บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงอ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี จากหลัก กม.ที่ 39 จนถึง ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ. นคราชสีมา การจราจรหนาแน่นเต็มทุกช่องทาง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง อ.ปากช่องได้มีการเปิดเส้นทางพิเศษบริเวณกม. ที่ 57 ไปจนถึง กม.ที่ 47 เพื่อระบายรถ 


ในขณะที่ ช่วง อ.มวกเหล็ก - อ.แก่งคอย จนถึงตัวเมือง จ.สระบุรี สภาพการจราจรหนาแน่นเช่นกัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกอง ยังไม่มีการเปิดช่องทางพิเศษ แต่ถ้าหากปริมาณรถเพิ่มขึ้นก็จะมีการเปิดช่องจราจรในช่วง ช่วงกม.ที่ 31 - กม. 17


สำหรับเส้นทางถนนสายพหลโยธิน ขาเข้า กทม. นั้น ช่วงต.หินกอง อ.หนองแค  ของจ. สระบุรี นั้น บรรยากาศยังมีรถวิ่งได้ต่อเนื่องทำความเร็วได้ราว 60 - 80 กม.ต่อชั่วโมง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกองสระบุรี เผยว่า หากช่วงเย็นนี้ถ้ามีรถหนาแน่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดช่องทางพิเศษขาเข้ากทม.จำนวน 8 เลน โดยเปิดจาก หลัก กม.ทื่ 99 ถึง 71 เขต   อ.วังน้อย จ.อยุธยา  และ อาจเปิดยาว ถึง  54 เขต อ.บางประอินทร์ ถ้ามีรถมาก ส่วนรถที่จะเข้าจ.สระบุรี ใช้ช่องทางคู่ขนาน


ข้อมูลจาก: ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสระบุรี 

ภาพจาก: : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสระบุรี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง