รีเซต

SCOPE เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ SCOPE LANGSUAN

SCOPE เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ SCOPE LANGSUAN
TeaC
13 มิถุนายน 2566 ( 15:33 )
520
SCOPE เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ SCOPE LANGSUAN

SCOPE ก้าวสู่ระดับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเอเชีย เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ SCOPE LANGSUAN

 

SCOPE เปิดตัวโครงการแฟลกชิพ SCOPE LANGSUAN

 
“สโคป” แบรนด์คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวโครงการ SCOPE LANGSUAN โครงการแฟลกชิพและแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ชอบลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ แบรนด์ SCOPE เปิดตัวตั้งแต่ปี 2562 มีทั้งหมด 4 โครงการ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ศูนย์กลางของผู้ชื่นชอบลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ทั้งหมด สโคป หลังสวน อันเป็นโครงการแฟลกชิพใช้เวลากว่า 4 ปีในการพัฒนาเพื่อความมั่นใจว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สโคป พร้อมศรี ย่านสุขุมวิท โครงการที่เชื่อมต่อด้วยไลฟ์ไตล์เหนือระดับ สโคป ทองหล่อ ที่ติดสถานีรถไฟฟ้า ย่านแหล่งรวมของผู้มากรสนิยม และ สโคป ประสานมิตร ศูนย์กลางทำเลทองของการอยู่อาศัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยทั้ง 4 โครงการดังกล่าวมีมูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้าน บาท และได้ดีไซเนอร์ระดับโลกมาออกแบบให้ 

 

 

 

“เบื้องหลังของการพัฒนาแบรนด์ SCOPE นั้นเรามองถึงความต้องการที่ผู้อยู่อาศัยที่ “ต้องการมากกว่า” คอนโดมิเนียมที่อยู่สบาย ประกอบกับการโตแบบก้าวกระโดดของตลาดลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยช่วงของโควิดที่ผ่านมาทำให้เราเล็งเห็นถึงกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นทั้งกำลังซื้อในประเทศไทยและต่างชาติ เราจึงต้องการยกระดับแบรนด์ SCOPE ให้อยู่ในระดับเดียวกับแบรนด์ชื่อดังระดับภูมิภาคที่เพียบพร้อมทั้งด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ (Facilities) และบริการที่เต็มรูปแบบ (Service) เช่นเดียวกับโรงแรม 6 ดาว ซึ่งก่อนที่เราจะพัฒนาแบรนด์ SCOPE นั้น ทีมงานของเราได้ทำการศึกษาโครงการชั้นนำทั่วโลก ทั้งฝั่ง อเมริกาอย่าง นิวยอร์ค บอสตัน ลอสแองเจลิส ฝั่งยุโรปอย่าง ลอนดอน มิลาน โรม ด้านภูมิภาคเอเชียอย่างฮ่องกงและ สิงคโปร์ ซึ่งเรามองว่าใกล้เคียงกับกรุงเทพที่สุดแต่ SCOPE จะทำอย่างไรให้ทัดเทียมหรือเหนือกว่าโครงการ ลักซ์ชัวรี่ที่อยู่ในตลาด นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการคิดของโครงการ SCOPE LANGSUAN” ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าว

 

“หากเราจะพูดถึงโครงการต่างๆที่เป็นแลนด์มาร์คในทั่วโลก เราจะเห็นทุกที่ให้ความสำคัญกับวัสดุต่างๆ ความประณีตของงานฝีมือในการออกแบบตกแต่ง ขนาดห้องที่ใหญ่ ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง การออก แบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลก ที่สำคัญคือทำเลที่ตั้งของโครงการต้องเป็นจุดศูนย์กลางของลักซ์ชูรี่ ความตั้งใจของเราในการพัฒนาโครงการ คือต้องให้สิ่งที่ “เหนือกว่า” นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดในการพัฒนาโครงการ ทำให้เกิดนิยามของคำว่า ‘SCOPE EXPERIENCE’ ที่จะนำไปสู่การดีไซน์โครงการต่างๆ อย่าง SCOPE LANGSUAN มีโรงหนังแบบอ็กซ์คลูซีฟอยู่ในโครงการ มีสตูดิโอซ้อมดนตรีที่คุณภาพเดียวกับห้องอัดเสียง มีห้อง Thermal Bath ให้ผ่อนคลายหลังจากการทำงาน Langsuan Lounge ห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวที่ลูกบ้านสามารถจัดไพรเวทดินเนอร์หรือคอกเทลปาร์ตี้ได้ด้วยอุปกรณ์ชุดครัวแบบเวิลด์คลาส นอกเหนือจากนั้นสำหรับผู้ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เรามีบริการ Hands Free Shopping ที่นอกเหนือการจัดส่งถึงบ้านแล้ว ยังมีบริการ PRIVATE บริการนำสินค้าให้ชมแบบส่วนตัวอีกด้วย” ทั้งหมดนี้เป็น SCOPE EXPEREINCE ที่เราไว้มีบริการให้กับผู้อยู่อาศัย” 

 

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมปัจจุบันโครงการ SCOPE LANGSUAN ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกอย่าง “โทมัส ยูล-ฮันเซน” ที่ ดีไซน์โครงการระดับโลกมากมาย อย่าง ONE57 ในมหานครนิวยอร์ค ร้านอาหารมิชลินสตาร์อย่าง Jean George ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยโครงการมีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน มี 34 ชั้น ทั้งหมด 133 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน มีห้องขนาดตั้งแต่ 80 ตรม.ขึ้นไป แบบ 2 ห้องนอน มีห้องขนาดตั้งแต่ 160 ตรม.ขึ้นไป 3 ห้องนอน มีห้องขนาดตั้งแต่ 240 ตรม. และเพนท์เฮาส์ ขนาด 430 ตรม. ที่มีเพียง 3 ยูนิต โดยทั้งโครงการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลกที่ดีไซเนอร์คัดสรรเอง อาทิ Vladimir Kagan แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ แองเจลินา โจลี ดาราชื่อดัง ทอม ฟอร์ด แฟชั่นดีไซเนอร์ และเซอร์ เอลตัน จอห์น นักร้องชื่อก้องโลกชื่นชอบ CINEAK แบรนด์สัญชาติเบลเยี่ยมที่สร้างโรงหนังส่วนตัว (Private Cinema) ที่ดีที่สุดในโลก Gallotti & Radice และอื่นๆ อีกมากมาย 
 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ไฮไลท์ของโครงการที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการลักซ์ชูรี่ คอนโดมิเนียม ได้แก่ The Langsuan Clubhouse เป็น Private Residential Clubhouse ที่มีขนาดกว่า 2,500 ตารางเมตร The Langsuan Lounge หรือ Rooftop Terrace สำหรับการจัด Private Party ห้อง Thermal Bath ที่แยกห้องผู้ชายและผู้หญิง ห้องสปา ฟิตเนสที่ใช้อุปกรณ์ที่ใช้ฝึกซ้อมนักกีฬาระดับโลก แม้กระทั่งลู่วิ่งที่ได้รับการออกแบบให้มีความเป็นสตูดิโอส่วน ตัว ห้องเพลย์รูม สวนสนุกขนาดย่อมสำหรับเด็กด้วยพื้นที่กว่า 100 ตรม. ที่สำคัญโรงภาพยนตร์ขนาด 25 ที่นั่งที่มาพร้อมระบบเสียงระดับสุดยอด และสตูดิโอซ้อมดนตรีอัดเสียงที่ทำให้โครงการนี้ “เหนือกว่า” คำว่า ‘Luxury Living’

 

 

 


   
 

SCOPE LANGSUAN เปิดขายแล้ววันนี้ด้วยราคาเริ่มต้น 2 ห้องนอน 95 ล้านบาท 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 821 5624 และเว็ปไซท์ www.scopelangsuan.com

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง