รีเซต

มอบตัวแล้ว! หนุ่มฉุดเมียเก่า นาน 6 วัน หลังลูกชาย-แม่ เกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม.

มอบตัวแล้ว! หนุ่มฉุดเมียเก่า นาน 6 วัน หลังลูกชาย-แม่ เกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม.
ข่าวสด
20 ธันวาคม 2563 ( 16:11 )
91
มอบตัวแล้ว! หนุ่มฉุดเมียเก่า นาน 6 วัน หลังลูกชาย-แม่ เกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม.

ตำรวจปิดล้อมรีสอร์ทชานเมืองขอนแก่น หนุ่มฉุดเมียเก่าขังอยู่ในห้อง กว่า 15 ชม. ลูกชาย-แม่ เกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชม. จึงยอมมอบตัว

 

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2563 จากกรณีนายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ อายุ 38 ปี หรือบอย อดีตสามีโหดบุกเข้าทำร้ายนางรัตนา เตียวเจริญกิจ อดีตภรรยา ขณะทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ใครช่วยเหลือ ก่อนลักพาตัวออกไปจากที่ทำงานอย่างอุกอาจ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพรถยนต์ต้องสงสัยซึ่งเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต 1209 สุพรรณบุรี ขับมุ่งหน้ามายังพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.ห้วยคต-อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ตำรวจได้แกะรอยจนพบว่านายบอยมาเช่าห้องพักหมายเลข A8 ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมถนนเลี่ยงเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น โดยคาดว่าตัวนายบอยและอดีตภรรยายังคงอยู่ภายในห้องพัก พร้อมกับอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วย

 

หนุ่มฉุดเมียเก่า ยอมมอบตัว

 

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจสืบสวนภาค 4 ตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี จึงทำการปิดล้อมรีสอร์ทไว้ เพื่อรอให้นายบอยออกมาจากรีสอร์ท ก่อนจะเข้าจับกุมตัว ซึ่งตำรวจได้ใช้ความระมัดระวังเพราะยังมีอดีตภรรยาอยู่ภายในห้องพักด้วยกัน ต่อมาตำรวจได้นำตัวภรรยาคนปัจจุบันมาพูดคุยกับนายบอย แต่ไม่เป็นผล รวมถึงครอบครัวของนายบอยเดินทางมาพูดคุยก็ไม่เป็นผลเช่นกัน นายบอยยังคงเก็บตัวอยู่ภายในห้องพักเท่านั้น

 

เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบสวน

 

ต่อมาเวลาประมาณ 13.45 น. นายบอยจึงยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ หลังจากที่มารดาและลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาใหม่ ได้มาพูดคุยเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง นายบอยจึงยอมเปิดประตูห้องพักออกมามอบตัวกับทางตำรวจ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า จากนั้น พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสภ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายบอยด้วยตนเอง

 

จากการสอบสวนนายบอย ให้การว่า ตนถูกกีดกันจากญาติของฝ่ายภรรยาคนใหม่มาโดยตลอด แต่ที่เจ็บใจคือญาติของอดีตภรรยาฟ้องจับตนเองและแม่ในข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์ จึงเป็นจุดแตกหักระหว่างญาติของอดีตภรรยา ไม่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง