รีเซต

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18
TNN ช่อง16
13 สิงหาคม 2565 ( 08:04 )
147
"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18

วันนี้( 13 ส.ค.65) กรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้สถานบันเทิงตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมีผู้เสียชีวิต 17 ราย โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 13 ราย มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 42 ราย เสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาลจำนวน  4  ราย  รวมเป็น 55 ราย  ซึ่งตอนนี้ผู้บาดเจ็บสามารถกลับบ้านได้จำนวน 10 ราย และยังคงรักษาตัวอยู่ ที่ ร.พ. จำนวน  28 ราย ซึ่งมีอาการสาหัสต้องใส่ท่อช่วยหายใจ จำนวน 11 ราย

 

ล่าสุดที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ  น้องมาย  อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ ได้เสียชีวิตเพิ่ม อีก 1 ราย เป็นรายที่ 18 เมื่อเวลา 21.14 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง 

 

โดยพี่สาวของน้องมาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าน้องมายถูกย้ายจาก ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ เข้ามารักษาที่ ร.พ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 2 หลังวันเกิดเหตุเพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์ และ ห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษาน้องมาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุดน้องมายถูกตัดขาขวา มีสภาวะความติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่มีสภาวะไม่ตอบสนอง อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอดก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ 

 

พี่สาว ยังกล่าวอีกว่าน้องมาย ปัจจุบันน้องพักการเรียนเพื่อช่วยแม่ขายของ โดยในวันเกิดเหตุ กลุ่มน้องมายเข้าไปเที่ยวทั้งหมด 3 คน โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน โดยน้องมายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนเพื่อนอีก 1 คนหนีรอดออกมาได้ โดยหลังจากชันสูตรศพ เสร็จเรียบร้อย จะนำร่างน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด รังสีสุนทร กม.5  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

 

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเซียล หลังจากทราบข่าว การเสียชีวิต ของน้องมาย มีคนแห่ไปโพสต์ไว้อาลัยให้น้องเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ภาพจาก ผู้สื่อข่าวชลบุรี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง