รีเซต

แม่เศร้า ลูก26 ฉีดไขว้วัคซีนซิโนแวค-โมเดอร์นา วันเดียวช็อกดับต่อหน้า

แม่เศร้า ลูก26 ฉีดไขว้วัคซีนซิโนแวค-โมเดอร์นา วันเดียวช็อกดับต่อหน้า
ข่าวสด
24 พฤศจิกายน 2564 ( 09:00 )
87
แม่เศร้า ลูก26 ฉีดไขว้วัคซีนซิโนแวค-โมเดอร์นา วันเดียวช็อกดับต่อหน้า

แม่สุดเศร้า ลูกวัย 26 ปี ฉีดไขว้วัคซีน ซิโนแวค-โมเดอร์นา วันเดียวช็อกเสียชีวิตต่อหน้า เผย นอนเล่นมือถืออยู่ดี ๆ แน่นหน้าอก-หายใจไม่ออกก่อนหมดสติ

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 พ.ย.2564 ร.ต.อ.อดิเทษ โพธิ์เจริญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

 

ที่บริเวณลานหน้าบ้านพบศพ นายสิทธิพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สภาพนอนเสียชีวิต จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

จากการสอบถาม น.ส.โสภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกชายตน และเมื่อประมาณต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ลูกได้ไปฉีดวัคซีนเข็มแรกเป็นวัคซีนชิโนแวค ซึ่งในขณะเดียวกันลูกได้ไปจองวัคซีนโมเดอร์นาไว้ที่โรงพยาบาลสินแพทย์สมุทรปราการ และเพิ่งไปรับการฉีดวัคซีนเข็มที่สองเป็นวัคซีนโมเดอร์นาที่จองไว้ที่โรงพยาบาลสินแพทย์เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ ซึ่งเป็นการฉีดไขว้ระหว่างซิโนแวคและโมเดอร์นา

 

น.ส.โสภา กล่าวต่อว่า หลังจากฉีดวัคซีนเข็มสองอาการทั่วไปก็ยังเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของคืนนี้ ระหว่างที่ผู้ตายกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ได้เกิดอาการแน่หน้าอกหายใจไม่ออกก่อนที่จะแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ให้มารับไปรักษา

 

แม่สุดเศร้า ลูกวัย 26 ปี ฉีดไขว้วัคซีน ซิโนแวค-โมเดอร์นา วันเดียวช็อกเสียชีวิตต่อหน้า

 

น.ส.โสภา กล่าวอีกว่า ระหว่างที่รอรถกู้ชีพทางญาติได้ช่วยกันอุ้มร่างที่ไร้สติของผู้ตายลงมาจากชั้นสองมานอนรออยู่ที่พื้นชั้นล่าง พอเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงได้ทำการปั๊มหัวใจและใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ลูกได้เสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง