รีเซต

ฮั่วเซ่งเฮง จับมือ SCB เปิดแอปฯ ซื้อ-ขายทองคำเรียลไทม์ GOLD NOW

ฮั่วเซ่งเฮง จับมือ SCB เปิดแอปฯ ซื้อ-ขายทองคำเรียลไทม์ GOLD NOW
TNN Wealth
20 ตุลาคม 2564 ( 16:58 )
258
ฮั่วเซ่งเฮง จับมือ SCB เปิดแอปฯ ซื้อ-ขายทองคำเรียลไทม์ GOLD NOW

ธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง บอกว่า จากพฤติกรรมของลูกค้าในการลงทุนทองคำยุคปัจจุบัน มีการเติบโตเป็นอย่างมาก นำมาสู่ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน "GOLD NOW" แพลตฟอร์มใหม่เพื่อการลงทุนในทองคำเพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบเรียลไทม์


นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ของ SCB กล่าวว่า "GOLD NOW" ช่วยให้การซื้อ-ขายและลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงมีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์


โดยสามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีการลงทุนซื้อ-ขายทองคำ 96.5% ได้ทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชัน "GOLD NOW" ให้บริการซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00 - 02.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ และเวลา 09.30 - 17.30 น. ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำกับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงผ่าน SCB EASY


สามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา
ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง ไม่มีค่าธรรมเนียมธุรกรรมการซื้อทองคำ ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง