รีเซต

หลุดภาพนาฬิกา Apple Watch Pro จากโปรแกรมดีไซน์ CAD มีปุ่มใหญ่ขึ้น

หลุดภาพนาฬิกา Apple Watch Pro จากโปรแกรมดีไซน์ CAD มีปุ่มใหญ่ขึ้น
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2565 ( 10:03 )
86
หลุดภาพนาฬิกา Apple Watch Pro จากโปรแกรมดีไซน์ CAD มีปุ่มใหญ่ขึ้น

ใกล้เวลากำหนดการของงาน Apple Event "Far Out" 2022 ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จะถูกเปิดตัวภายในงานนี้ ล่าสุดภาพของนาฬิกาแอปเปิลวอทช์ (Apple Watch Pro) ที่อยู่บนโปรแกรมดีไซน์ CAD ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์สมาร์ตโฟนชื่อดังในต่างประเทศ 91mobiles ซึ่งแสดงให้เห็นดีไซน์ใหม่ที่มีปุ่มขนาดใหญ่ขึ้น


นอกจากมีปุ่มที่ขนาดใหญ่ขึ้นนาฬิกาแอปเปิลวอทช์ (Apple Watch Pro) ยังมีหน้าจอขนาดใหญ่มากขึ้น การออกแบบมีความโค้งมนสวมใส่สบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคล่องตัว งานออกแบบหน้าจอแสดงผลแบนราบมีความแตกต่างจากแอปเปิลวอทช์ซีรีส์ 7 (Apple Watch Series 7) ที่มีความโค้งมนรอบ ๆ หน้าจอ ตามรายงานข่าวลือบนสื่อต่างประเทศคาดว่าหน้าจอแอปเปิลวอทช์โปร (Apple Watch Pro) จะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่านาฬิกาปกติทั่วไป


หากดีไซน์ของแอปเปิลวอทช์โปร (Apple Watch Pro) เป็นไปตามข่าวลือนี้จริง ๆ นับเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการสัมผัสของผู้ใช้งานที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น เช่น กลุ่มผู้ใช้งานที่รักสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำ รวมไปถึงผู้สูงอายุที่ต้องการสายนาฬิกาที่สวมใส่ได้ง่ายด้วยตัวเอง


สำหรับงาน Apple Event "Far Out" 2022 ที่กำลังมีขึ้นในครั้งนี้ บริษัท แอปเปิล (Apple) ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการข่าวลือต่าง ๆ ในช่วงนี้จึงมักออกมาจากแหล่งข่าวที่เป็นสื่อมวลชนหรือกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัท แอปเปิล (Apple) โดยข่าวลือเรื่องผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวนอกเหนือจาก iPhone 14 Pro เช่น Apple Watch Series 8, iPad 10 และ AirPods Pro 2 รวมไปถึง Apple Watch Pro และ Apple Watch SE 2


ที่มาของข้อมูล macrumors.com

ที่มาของรูปภาพ 91mobiles.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง